Tin mới

Phương Thanh lần đầu nhắc đến nghệ sĩ quá cố Minh Thuận

Thứ hai, 07/11/2016, 15:29 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Phương Thanh đã có những chia sẻ đầy tình cảm về người bạn tri kỷ - ca sĩ Minh Thuận. Đây cũng là lần đầu nữ ca sĩ nhắc đến anh sau khi mất.

Mới đây, Ca sĩ Phương Thanh đã có những chia sẻ đầy tình cảm về người bạn tri kỷ - ca sĩ Minh Thuận. Đây cũng là lần đầu nữ ca sĩ nhắc đến anh sau khi mất.

[mecloud]ZUv9QXWvXB[/mecloud]

Hôm qua (6/11) là 49 ngày mất của Minh Thuận. Phương Thanh đã chia sẻ bức ảnh chị và Minh Thuận chụp cùng cố nghệ sĩ Út Bạch Lan khi họ diễn vở cải lương Kim Vân Kiều gần 10 năm trước. 49 ngày của Minh Thuận cũng là ngày ra đi của "sầu nữ" Út Bạch Lan. Với Phương Thanh, bức ảnh gợi lại một kỷ niệm không thể quên.

Phương Thanh chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ của Phương Thanh trên trang cá nhân: "1 kỷ niệm không quên
A Minh Thuận và má Ut Bạch Lan
Mọi người cùng diễn trong vở Cải Luơng Kim Vân Kiều 
49 ngày của A Thuận ... Cũng là ngày ra đi của Má
Tình cờ hôm nay có người gửi cho Chanh tấm hình này."

Được biết, Phương Thanh và Minh Thuận trở thành bạn thân thiết từ những năm của thập niên 90. Cho đến nay đã hơn 20 năm trôi qua nhưng tình bạn ấy vẫn không hề phai nhạt.

 

Không chỉ thân thiết, gắn bó trên sân khấu, ở cuộc sống đời thường, Minh Thuận cũng luôn quan tâm đến nữ ca sĩ. Phương Thanh sinh bé Gà, Minh Thuận là người đã đứng ra nhận làm cha nuôi của bé. Ngược lại, những lần gặp bạo bệnh, Minh Thuận thường giữ kín không chia sẻ với ai. Duy nhất chỉ có Phương Thanh là người được anh chia sẻ những cơn đau bạo bệnh.

Ca sĩ Minh Thuận qua đời hôm 18/9 ở tuổi 47, sau thời gian chống chọi với bệnh phổi. Sự ra đi của anh để lại rất nhiều tiếc thương cho đồng nghiệp và khán giả. Đám tang của Minh Thuận đông nghịt người đến viếng. Nhiều nghệ sĩ khóc nức nở trước linh cữu anh. Thời điểm đó, Phương Thanh đang hành hương ở Ấn Độ, không thể về để đưa tang Minh Thuận. Nữ ca sĩ im lặng chịu những lời chỉ trích của dư luận, không một lời giải thích. Trước đó, khi Minh Thuận nằm viện, Phương Thanh luôn túc trực bên anh.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news