Tin mới

Sao Việt lộng lẫy trong sự kiện ra mắt phim "Scandal 2 - Hào quang trở lại"

Thứ ba, 26/08/2014, 10:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Rất nhiều sao Việt nổi tiếng cùng nhau đi sự kiện ra mắt phim "Scandal 2 - Hào quang trở lại "của đạo diễn Victor Vũ.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Rất nhiều sao Việt nổi tiếng cùng nhau đi sự kiện ra mắt phim "Scandal 2 - Hào quang trở lại "của đạo diễn Victor Vũ.

Là một trong những tác phẩm điện ảnh Việt Nam được mong đợi nhất trong năm 2014, buổi công chiếu phim "Scandal 2" thu hút hơn 30 nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu ở nhiều lĩnh vực khác nhau đến tham dự.

Đây có thể xem là buổi công chiếu phim điện ảnh "cộp mác" Việt Nam có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ nhất từ đầu năm 2014 đến nay."Scandal 2" có nội dung được xây dựng từ cảm hứng liên quan đến vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường gây xôn xao trong thời gian vừa qua.

Bên cạnh đó, sự thành công từ "Scandal - Bí mật thảm đỏ" cũng là yếu tố để khán giả mong đợi vào một tác phẩm chất lượng từ Victor Vũ với "Scandal 2". Bộ phim Scandal: Hào Quang Trở Lại công chiếu vào ngày 29/8 tới.

Tối 25/8, phim điện ảnh đang tạo được sự chú ý mạnh mẽ từ đạo diễn Victor Vũ - "Scandal 2" đã chính thức được công chiếu. Nhiều cặp vợ chồng sao Việt tay trong tay cùng nhau tới tham gia sự kiện.

Tại buổi họp báo này, Diva Hồng Nhung bất ngờ xuất hiện thật gợi cảm bên cạnh chồng Tây. Đây là một trong số những lần hiếm hoi Hồng Nhung tham dự một sự kiện điện ảnh, đặc biệt còn sánh đôi tình tứ bên phu quân. Sau khi sinh hai bé Tôm và Tép, Hồng Nhung vẫn giữ được nét tươi trẻ và rạng rỡ.

Cặp đôi Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh cũng tới ủng hộ phim Việt. Sau bộ phim Thần tượng "bội thu" năm ngoái, hiện tại bộ phim Chàng trai năm ấy của cặp vợ chồng này đang trong giai đoạn làm hậu kỳ, chờ ngày ra rạp. Đây hứa hẹn là bộ phim tiếp tục gây ấn tượng với khán giả yêu mến phim Việt.

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh tươi tắn trước ống kính. Thời gian vừa qua, họ cũng là một trong những cặp đôi kết hợp ăn ý trong quá trình sản xuất các bộ phim truyền hình.

Trang Nhung rực rỡ bên cạnh Victor Vũ. Trong Scandal 2, Trang Nhung là người được Victor Vũ tin tưởng giao vai nữ chính. Trang Nhưng diện bộ đầm đỏ, đính bông hoa rực rỡ ở vai áo. Kiểu tóc của Trang Nhung tạo hình theo style cổ điển mang đến cho người đối diện hình ảnh của một Bella trong Scandal: Hào Quang Trở Lại.

Bên cạnh đấy còn có sự xuất hiện của các mỹ nhân Việt tới tham dự, Tăng Thanh Hà ăn mặc có phần giản dị hơn những ngôi sao nữ khác. Hà Tăng vẫn có vẻ quyến rũ riêng. Cô và người bạn thân Thúy Hằng gặp nhau trong sự kiện để chúc mừng phim mới của bạn. Hai người tranh thủ chụp ảnh chung rất thân mật.

Vân Trang từng góp mặt trong các dự án phim trước đó của Victor Vũ nhưng lần này cô lại vắng bóng. Song, nữ diễn viên vẫn có mặt trong buổi ra mắt phim. 

T. Lương (Tổng hợp: 24h.com, kenh14, ngoisao.net).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news