Tin mới

Sao Việt nói gì trước phát ngôn "Showbiz bây giờ quá nhiều điếm" của nghệ sĩ Trung Dân

Thứ tư, 23/01/2019, 17:59 (GMT+7)

Trước phát ngôn sốc "Showbiz bây giờ quá nhiều điếm" của nghệ sĩ Trung Dân, nhiều sao Việt đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

Trước phát ngôn sốc "Showbiz bây giờ quá nhiều điếm" của nghệ sĩ Trung Dân, nhiều sao Việt đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

Mới đây, trong một gameshow, nghệ sĩ gạo cội Trung Dân đã ưa ra những nhận xét, suy nghĩ của mình về chuyện showbiz. "Showbiz chưa bao giờ hỗn tạp như bây giờ. Một ai đó xuất hiện trên youtube hay tivi nói chuyện sốc, thậm chí vô văn hoá, mọi người chú ý là vài bữa sau, tôi đã thấy họ ló mặt vào showbiz. Rồi bắt đầu chảnh choẹ, tự vỗ ngực mình là showbiz rồi làm gì thì làm. Showbiz bây giờ có những dạng nghệ sĩ đó nên mới sinh ra cái kiểu suy nghĩ hạ cấp như bạn vừa đặt vấn đề.

Nghệ sĩ Trung Dân. Ảnh internet

Tôi phải nói rằng, showbiz bây giờ quá nhiều điếm. Điếm từ những người sản xuất, từ những người chỉ đạo điếm dài cho tới những người diễn viên. Tôi nhìn mà bất lực, đau lòng".

Thân Thúy Hà chia sẻ lại phát ngôn của nghệ sĩ Trung Dân. Ảnh internet

Ngay sau phát ngôn gây sốc này của nghệ sĩ Trung Dân, nữ Ca sĩ Phương Thanh đã lên tiếng bày tỏ ngưỡng mộ vì sự thẳng thắn của đàn anh: "Nể ông anh ghê, tát thẳng hết. Tính điếm đàng, điếm thúi, điếm hạng sang, điếm trà trộn tràn đầy bờ đê showbiz- thị trường chứng khoán".

Dưới bình luận của Phương Thanh, ca sĩ Mỹ Lệ cũng cho rằng: "Điếm thúi là tởm nhất bà ha". Nữ diễn viên Thân Thúy Hà cũng chia sẻ lại phát ngôn của nghệ sĩ Trung Dân và bày tỏ quan điểm đồng tình. Bên cạnh đó nhiều cư dân mạng cũng thể hiện sự đồng tình với quan điểm của nghệ sĩ Trung Dândưới phần bình luận của Thân Thúy Hà.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news