Tin mới

Sao Việt "thắp lửa" trong đêm Countdown 2016 tại Hà Nội

Thứ ba, 29/12/2015, 15:55 (GMT+7)

Chương trình sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ hàng đầu như Lưu Hương Giang, Khắc Việt, Trịnh Thăng Bình, Đoàn Thùy Trang, Hạnh Sino, Yến Lê, Min, nhóm Oplus…

Chương trình sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ hàng đầu như Lưu Hương Giang, Khắc Việt, Trịnh Thăng Bình, Đoàn Thùy Trang, Hạnh Sino, Yến Lê, Min, nhóm Oplus…

Nhóm Oplus.

Vào tối ngày 31/12 sắp tới, đại nhạc hội được mong chờ trong năm sẽ diễn ra tại cổng chính Công viên Thống Nhất, Hà Nội. Chương trình sẽ bắt đầu từ 21h cho đến thời khắc giao thừa, khép lại năm 2015 và chào đón năm 2016.

Sân khấu của đại nhạc hội dự kiến thu hút hàng chục nghìn khán giả theo dõi, và tất cả sẽ cùng các nghệ sĩ đếm ngược tới thời khắc quan trọng của năm. 

Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh và vợ - nữ ca sĩ Lưu Hương Giang.

Theo tin tức từ Ban tổ chức, chương trình được chia ra làm các phần với màu sắc đón năm mới trên nhiều vùng đất của thế giới, từ châu Âu, châu Phi, châu Mỹ… rồi quay về châu Á, nơi có đất nước Việt Nam xinh đẹp.

Sân khấu sẽ được dàn dựng với bố cục sinh động, dựa trên hệ thống màn Led và âm thanh, ánh sáng hiện đại hàng đầu hiện nay. Giám đốc sản xuất của chương trình, ông Ngô Ngọc Tú chia sẻ: “Đêm đại nhạc hội Countdown 2016 này chắc chắn sẽ bùng nổ trong âm nhạc, ánh sáng, những ý tưởng trình diễn đặc sắc mà toàn bộ ekip chúng tôi đã mất nhiều tháng để dàn dựng và lên phương án thi công chi tiết. Chắc chắn các khán giả có mặt sẽ có một đêm thưởng thức nghệ thuật và giải trí đỉnh cao chào năm mới”.

Đoàn Thúy Trang

Dù rất bận rộn với vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình The Remix, nhưng Hồ Hoài Anh đã bay đi, bay lại nhiều ngày để khảo sát địa điểm cũng như đưa ra những phương án đa dạng nhất cho đại nhạc hội này.

Các nghệ sĩ trẻ hàng đầu sẽ trình diễn đan xen giữa các bản “hit” của họ với các ca khúc được làm mới với phong cách EDM, chắc chắn sẽ khuấy động và làm nóng bầu không khí tuyệt vời tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội, trong đêm 31/12.

Trịnh Thăng Bình.

Các ca sĩ như Lưu Hương Giang, Min, Hạnh Sino, nhóm Oplus… chia sẻ rằng, họ vô cùng hạnh phúc khi được đón thời khắc giao thừa tại Hà Nội, nơi họ sinh sống, và chắc chắn sẽ mang đến những màn trình diễn tuyệt vời nhất đến cho khán giả. Đây được coi là món quà nghệ thuật của ban tổ chức dành tặng cho khán giả, mở đầu cho một năm 2016 nhiều may mắn và thành công. 

Ảnh: Minh Quang

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news