Tin mới

Sao Việt tuần qua mặc gì: Ngọc Trinh diện váy hư, Hồ Ngọc Hà tựa nàng thơ

Thứ hai, 22/03/2021, 15:01 (GMT+7)

Tuần qua, sao Việt đua nhau diện trang phục "hở bạo" khoe triệt để đường cong.

Cái nắng 37 độ, chắc chắn sẽ không "nóng" bằng thời trang xuống phố của sao Việt tuần qua. Từ những item như áo croptop váy khoét bụng hay trang phục ôm sát body... đều được các người đẹp thi nhau cho lên sóng. 

Sao Việt tuần qua mặc gì: Ngọc Trinh diện váy hư, Hồ Ngọc Hà tựa nàng thơ - Ảnh 1

Vốn yêu thích style “hư hỏng”, tuần qua, Ngọc Trinh tiếp tục khiến dân tình chao đảo khi diện váy “không còn gì để hở”. Bộ cánh được đính kết hoàn toàn bằng những chuỗi dây lấp lánh, tạo ra những khoảng hở  đầy tinh tế, mà không chút phô phang. Người đẹp Trà Vinh búi tóc dài làm tăng đường nét gợi cảm. Phụ kiện đi kèm tệp màu với trang phục giúp Ngọc Trinh sang trọng vô đối.

Sao Việt tuần qua mặc gì: Ngọc Trinh diện váy hư, Hồ Ngọc Hà tựa nàng thơ - Ảnh 2

H'hen Niê thả dáng trong nắng chiều cùng chiếc váy body tôn lên làn da ngăm khỏe khoắn. Khuyên tai bản to cùng mái tóc búi gọn giúp tôn lên các đường nét sắc sảo trên gương mặt của người đẹp.

Sao Việt tuần qua mặc gì: Ngọc Trinh diện váy hư, Hồ Ngọc Hà tựa nàng thơ - Ảnh 3

Mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà hóa “nàng thơ trong tranh” khi thả dáng cùng bộ váy tím mộng mơ bay bổng. Mái tóc buông dài cùng lối trang điểm nhẹ nhàng khiến “nữ hoàng giải trí” ăn điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ. Ở tuổi 36, vóc dáng của nữ ca sĩ vẫn vô cùng hoàn hảo, nóng bỏng, minh chứng cho vẻ đẹp vượt thời gian. 

Sao Việt tuần qua mặc gì: Ngọc Trinh diện váy hư, Hồ Ngọc Hà tựa nàng thơ - Ảnh 4

Thanh Hằng mang đến một street style vừa năng động, vừa trẻ trung  khi kết hợp bratop và quần jeans rách gối mix với giày thể thao của thương hiệu Gucci. Balo của nhà mốt LV được người đẹp chưng dụng, giúp tôn lên vẻ bụi bặm, thời thượng.

Sao Việt tuần qua mặc gì: Ngọc Trinh diện váy hư, Hồ Ngọc Hà tựa nàng thơ - Ảnh 5

Sĩ Thanh khiến dân tình “bỏng mắt” khi diện áo tông đất, khoe vòng một “tròn đầy”. Để set đồ trở nên thời thượng, người đẹp lựa chọn túi thắt lưng LV cùng tông để làm phụ kiện đi kèm.

Sao Việt tuần qua mặc gì: Ngọc Trinh diện váy hư, Hồ Ngọc Hà tựa nàng thơ - Ảnh 6

Ao gile và sơ mi phối cùng chân váy ngắn xếp ly mang đến cho giọng ca "Cánh bướm dối gian" phong cách đậm chất "high teen". Để tổng thể thêm phần ăn nhập, Phí Phương Anh lựa chọn giày Nike Air Force 1 cùng tất tệp màu.

Sao Việt tuần qua mặc gì: Ngọc Trinh diện váy hư, Hồ Ngọc Hà tựa nàng thơ - Ảnh 7

Dù mặc cây đồ màu tối và khá kín đáo nhưng Quỳnh Anh Shyn không vì thế mà kém nổi bật. Mái tóc hồng rực cùng vòng eo nhỏ gọn giúp cô diện gì cũng sexy. Đôi boot cao quá gối,  giúp cô nàng “X2” chiều dài đôi chân.

Sao Việt tuần qua mặc gì: Ngọc Trinh diện váy hư, Hồ Ngọc Hà tựa nàng thơ - Ảnh 8

Han Sara khoe vòng eo con kiến trong bộ đầm bodycon khoét bụng. Đôi boot đen giúp nữ nghệ sĩ hack dáng một cách đáng kể.

Sao Việt tuần qua mặc gì: Ngọc Trinh diện váy hư, Hồ Ngọc Hà tựa nàng thơ - Ảnh 9

“Quỳnh búp bê” cũng nóng bỏng không hề kém đàn chị khi diện set váy ôm, khoe trọn body nuột nà

Nguồn ảnh: Tổng hợp MXH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news