Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên gây bất ngờ khi để lộ khoảnh khắc mặt mộc, tóc tai bù xù

Thứ hai, 22/03/2021, 10:30 (GMT+7)

Những lần để mặt mộc của Hoa hậu Kỳ Duyên đều khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ vì không nhận ra.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ những khoảnh khắc nhẹ nhàng trong chuyến du lịch tại Phú Quốc trên Instagram của mình thu hút sự chú ý của mình. Khác với hình ảnh lộng lẫy trên thảm đỏ hay những lần sải bước trên sàn diễn thời trang, Hoa hậu Kỳ Duyên đột ngột thay đổi phong cách khi đăng hình ảnh nhẹ nhàng với chiếc áo tăm cùng tóc tai rối bời như vừa mới ngủ dậy kèm theo dòng chia sẻ: "Cô bé tóc rối với đôi môi hơi lấm lem".

Kỳ Duyên khoe hình ảnh xinh đẹp khi đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Ảnh FBNV
Kỳ Duyên khoe hình ảnh xinh đẹp khi đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Ảnh FBNV

Dù không quá chỉn chu nhưng nàng Hậu sinh năm 1996 vẫn xinh đẹp như nàng thơ. Đặc biệt khoảnh khắc để mặt mộc cùng phụ kiện mắt kính tròn cùng giúp Kỳ Duyên "hack tuổi" một cách đỉnh cao. Điều này khiến netizen hơi bất ngờ vì không nhận ra mỹ nhân 9x. Tuy nhiên nhiều người cũng gợi ý Hoa hậu gốc Nam Định này nên để mặt mộc với những hoàn cảnh tự nhiên như thế này nhiều hơn.

Chỉ những khoảnh khắc ngẫu hứng nhưng Kỳ Duyên lại vô cùng xinh đẹp. Ảnh FBNV
Chỉ những khoảnh khắc ngẫu hứng nhưng Kỳ Duyên lại vô cùng xinh đẹp. Ảnh FBNV

Vốn là nàng Hậu xinh đẹp, Kỳ Duyên luôn xuất hiện một cách lộng lẫy với những trang phục lung linh cùng lối trang điểm đậm. Cách đây không lâu, Kỳ Duyên cũng đã gây sốt khi để mặt mộc  chụp khi còn ở nhà. Nhiều người khen Kỳ Duyên để mặt mộc rất đẹp, khoe được làn da mịn màng trắng sáng, trẻ trung đúng với lứa tuổi của mình. 

Những lần hiếm hoi Kỳ Duyên để mặt mộc của mình. Ảnh FBNV
Những lần hiếm hoi Kỳ Duyên để mặt mộc của mình. Ảnh FBNV

Không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp như nàng thơ mà Kỳ Duyên còn sở hữu thân hình thon gọn cùng đôi chân thẳng dài cùng những bước chân sải chuyên nghiệp thu hút sự chú ý của khán giả. Mỹ nhân sinh năm 1996 được nhận xét là chân dài có gương mặt lạnh lùng và thần thái sang chảnh.

Dù sau khi đăng quang, Kỳ Duyên còn khá trẻ nên đã vướng vào loạt ồn ào hình ảnh đời tư như hít bóng cười, thái độ không thân thiện,...khiến cô bị khán giả chỉ trích vì làm mất hình ảnh của Hoa hậu. Từ đó hình ảnh của Kỳ Duyên đã trở nên xấu trong mắt của công chúng.

Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.
Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

Thế nhưng, mặc những ồn ào đời tư, Kỳ Duyên không theo khuôn mẫu chuẩn mực nhẹ nhàng mà cô họn cho mình lối sống hoàn toàn mới. Sau khi hết nhiệm kỳ, cô nàng công khai Phẫu thuật thẩm mỹ để lên đời nhan sắc và dần lấn sân sang người mẫu, đại điện thương hiệu. Đặc biệt, cô còn xuất hiện ở nhiều chương trình gameshow với vai trò là giám khảo.

Cô rất thành công trong lĩnh vực người mẫu. Ảnh FBNV
Cô rất thành công trong lĩnh vực người mẫu. Ảnh FBNV

Đặc biệt, cô nàng cũng đã tích cực đi làm Từ thiện để lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Đặc biệt, cô gái sinh năm 1996 cũng là một trong những chân dài được tập đoàn của ông Đặng Lê NGuyên Vũ lựa chọn tham gia chương trình thiện nguyện và thường xuyên được siêu xe đưa đón. Điều này đã giúp Kỳ Duyên lấy lại được hình ảnh trong mắt khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news