Tin mới

Diễm My 9X sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật, công khai công việc mới sau khi kết hôn

Thứ ba, 19/12/2023, 10:26 (GMT+7)

Sau khi kết hôn với bạn trai doanh nhân, Diễm My 9X cho biết, cô sẽ tạm thời dừng hoạt động nghệ thuật và dành phần nhiều thời gian cho việc kinh doanh cùng ông xã.

Trước thềm tổ chức đám cưới, Diễm My 9x đã có những chia sẻ về kế hoạch và dự định sau khi kết hôn. Nữ diễn viên nói rằng, trong thời gian ngắn sắp tới, cô muốn dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình. Vì vậy, cô quyết định tạm nghỉ hoạt động nghệ thuật để ưu tiên gia đình.

Diễm My 9X tiết lộ chuyện sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Ảnh: FBNV
Diễm My 9X tiết lộ chuyện sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Ảnh: FBNV

Diễm My 9X chia sẻ cảm xúc của mình:"Suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật mình đóng phim liên tục. Thời điểm này, kết hôn xong mình muốn dành thời gian cho gia đình. Mình sẽ dành nhiều thời gian chăm sóc ngôi nhà của mình, tập tành nhiều thứ, học thêm về kinh doanh.

Nữ diễn viên tiết lộ, mặc dù tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, nhưng trước đây cô chỉ làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật và chưa tích luỹ được nhiều kinh nghiệm kinh doanh. Sau khi kết hôn, cô quyết định học thêm để phát triển kỹ năng kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng. Đó là một trong những nhiềm đam mê mà cả cô và ông xã tương lai.

Diễm My hạnh phúc bên ông xã doanh nhân. Ảnh: FBNV
Diễm My hạnh phúc bên ông xã doanh nhân. Ảnh: FBNV

Hiện tại, nữ diễn viên 9X chưa có kế hoạch cụ thể, nhưng sẽ bắt đầu bằng việc chăm sóc gia đình và sau đó quay lại với nghệ thuật khi mọi thứ ổn định.

Trước đó, vào cuối năm 2022, Diễm My 9X đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai sau một thời gian dài yêu nhau. Sau một năm cầu hôn, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới vào cuối năm. Mặc dù tình yêu của họ không nổi bật và phô trương, nhưng đầy ắp hạnh phúc.

Ảnh cưới của Diễm My 9X. Ảnh: FBNV
Ảnh cưới của Diễm My 9X. Ảnh: FBNV

"7 năm yêu nhau của tụi mình với rất nhiều tình cảm, kỷ niệm và những cung bậc cảm xúc không thể nào chia sẻ hết bằng lời. Tháng 12 sắp tới này cũng là lúc tụi mình sẽ chính thức về một nhà, xin chia sẻ đến mọi người một chút 'màu hồng' về chặng đường 7 năm yêu nhau của tụi mình nhé", Diễm My 9X nói về hành trình hẹn hò và đi đến kết hôn của mình. 

Được biết, chồng sắp cưới của Diễm My 9X tên là Vinh Nguyễn, 32 tuổi, tốt nghiệp cử nhân Đại học Swinburne và thạc sĩ tại Đại học RMIT, đều ở Australia. Anh hiện kinh doanh lĩnh vực nhà hàng.

Dàn sao tề tựu trong đám hỏi của Diễm My 9X. Ảnh: FBNV
Dàn sao tề tựu trong đám hỏi của Diễm My 9X. Ảnh: FBNV

Vào sáng ngày 16/12, lễ ăn hỏi của Diễm My 9X đã diễn ra trong không gian ấm cúng, với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết. Sau lễ ăn hỏi, tiệc cưới chính thức của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 21/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diễm My 9X