Tin mới

Huyền Lizzie vắng mặt tại đám cưới Diễm My 9X, rộ tin đồn 'cạch mặt'

Thứ sáu, 22/12/2023, 09:48 (GMT+7)

Song đó mới chỉ tin đồn, thực hư ra sao có lẽ phải chờ Huyền Lizzie - Diễm My 9X chính thức lên tiếng.

Cách đây khoảng vài năm về trước, Diễm My 9xHuyền Lizzie có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Họ không chỉ thường xuyên cùng đóng phim, ở ngoài đời thường cả hai còn liên tục gặp gỡ, trò chuyện.

Khi ngày cưới của Diễm My 9x đang cận kề, khán giả trông ngóng Huyền Lizzie sẽ đăng tải ảnh thiệp cưới, hoặc có động thái chúc mừng người chị em thân thiết. Thế nhưng cho đến tối ngày 21/12, nữ chính Thương ngày nắng về được cho là không hề xuất hiện trong đám cưới của Diễm My 9x.

Không tới dự đám cưới của Diễm My 9X, Huyền Lizzie bận rộn đi quay phim. Ảnh: FBNV
Không tới dự đám cưới của Diễm My 9X, Huyền Lizzie bận rộn đi quay phim. Ảnh: FBNV

Trong ngày 21/12, khi Diễm My 9x chuẩn bị cho ngày trọng đại thì Huyền Lizzie cũng bận rộn "chạy show" không kém. Cô nàng thực hiện nhiều bộ hình khác nhau, thoải mái trò chuyện với người hâm mộ và ê-kíp. Được biết, đám cưới của Diễm My 9X quy tụ dàn sao “khủng” trong showbiz Việt như: Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Trấn Thành, Khả Ngân, Bảo Anh,... 

Huyền Lizzie vắng mặt tại đám cưới Diễm My 9X, rộ tin đồn 'cạch mặt' - Ảnh 1
 
Huyền Lizzie vắng mặt tại đám cưới Diễm My 9X, rộ tin đồn 'cạch mặt' - Ảnh 2
 
Dàn sao 'khủng' tới dự đám cưới của Diễm My 9X. Ảnh: FBNV
Dàn sao "khủng" tới dự đám cưới của Diễm My 9X. Ảnh: FBNV

Năm 2020, Diễm My 9x đã ra Hà Nội để đóng phim Tình yêu và tham vọng. Đây chính là cơ duyên khiến nữ diễn viên và Huyền Lizzie có cơ hội làm việc, thêm phần thân thiết hơn bao giờ hết. Cặp bạn thân này còn từng chủ động thực hiện những bộ ảnh để làm kỷ niệm cho tình bạn son sắt, bền chặt.

Trước đó, theo chia sẻ của Huyền Lizzie, dịp Giáng sinh này cô không thể đón cùng con vì bận quay phim Chúng ta của 8 năm sau đang được phát sóng trên VTV3. 

Huyền Lizzie vắng mặt tại đám cưới Diễm My 9X, rộ tin đồn 'cạch mặt' - Ảnh 3
 
Huyền Lizzie từng có mối quan hệ thân thiết với Diễm My 9X khi đóng chung phim. Ảnh: FBNV
Huyền Lizzie từng có mối quan hệ thân thiết với Diễm My 9X khi đóng chung phim. Ảnh: FBNV

Huyền Lizzie cho hay, tuy nhiều tiếc nuối vì không được đón Noel đúng nghĩa như mọi năm, nhưng cô vẫn rất hạnh phúc khi đang nỗ lực để đưa nhân vật Dương nhiều cảm xúc nhất đến với khán giả qua bộ phim Chúng ta của 8 năm sau.

Diễm My 9X và ông xã. Ảnh: FBNV
Diễm My 9X và ông xã. Ảnh: FBNV

Diễm My 9x - Vinh Nguyễn quyết định về chung nhà sau bảy năm gắn bó. Cả hai quen nhau trong chuyến công tác ở Úc, từng trải qua thử thách yêu xa, chia tay sau đó hàn gắn. Khi nam doanh nhân về nước làm việc, họ ngày càng gắn kết tình cảm. Diễn viên thấy chồng giỏi giang, tâm lý, xứng đáng để cô đặt niềm tin. Mối quan hệ của họ được gia đình, bạn bè vun vén. Diễm My 9x xem gia đình chồng như ruột thịt, không có cảm giác phải làm dâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news