Tin mới

Sắp cưới vợ Bằng Cường vẫn thân mật bên bạn gái khác

Thứ hai, 06/10/2014, 16:01 (GMT+7)

Xuất hiện trong sự kiện tại Hà Nội, nam ca sĩ Bằng Cường lái siêu xe chở cô gái lạ tham gia đại tiệc.

 

 

 

 

 

 

Xuất hiện trong sự kiện tại Hà Nội, nam Ca sĩ Bằng Cường lái siêu xe chở cô gái lạ tham gia đại tiệc.

Ca sĩ Bằng Cường tự lái chiếc mui trần Porsche màu vàng, xuất hiện cùng một cô gái lạ. Nam ca sĩ tỏ ra rất ga lăng và trong bữa tiệc hai người luôn trò chuyện rất vui vẻ. 

Việc dính như sam với cô gái khiến cho nhiều người chú ý và tò mò về mối quan hệ hiện tại của Bằng Cường và vợ sắp cưới DJ OXy, tuy nhiên Bằng Cường đã im lặng với sự kiện này.

Trước đấy, Bằng Cường và DJ Oxy đã công bố đám cưới vào cuối tháng 9 dương lịch năm nay. Lễ cưới sẽ được tổ chức đơn giản tại quê Oxy là An Giang. Gia đình anh Cường sẽ từ Hà Nội vào trong này. Sau khi kết hôn, cả hai sẽ sống và làm việc tại Sài Gòn. Oxy sẽ làm DJ vì niềm đam mê với công việc còn Bằng Cường tiếp tục cho sự nghiệp sáng tác và ca sĩ.

Sau khi tham gia lưu diễn tại Canada để hoàn thành MV "Em không còn bên anh". Bằng Cường trở về trình chiếu cho cộng đồng người Việt và sẽ chính thức ra mắt khán giả trong nước. Được biết MV này được Bằng Cường đầu tư kinh phí khá lớn, mới đây trailer chính thức được tung ra với hình ảnh đầy ma mị. Đây là MV đánh dấu cột mốc mới cho con đường âm nhạc của nam ca sĩ.

Sự kiện này còn có sự tham gia của rất nhiều ca sĩ trẻ như: Khánh Phương, Akira Phan, Trịnh Thăng Bình, Chubin, Phạm Trưởng, Hồng Dương.

T. Lương (tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news