Tin mới

Sát hại đối thủ trong đêm vì nghĩ bị "nhìn đểu"

Thứ tư, 21/01/2015, 19:29 (GMT+7)

2 thanh niên nghĩ mình bị 1 người trong quán "nhìn đểu" nên lao vào gây sự. Sau 1 lúc rượt đuổi, 1 đối tượng rút súng bắn thẳng vào đối thủ.

 

 

2 thanh niên nghĩ mình bị 1 người trong quán "nhìn đểu" nên lao vào gây sự. Sau 1 lúc rượt đuổi, 1 đối tượng rút súng bắn thẳng vào đối thủ.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, ngày 21/1, công an phường Hồng Sơn và công an TP Vinh (Nghệ An) vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ nổ súng xảy ra tại quán ăn đêm trên đường Trần Phú.

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 20/1 có một người khách đang ngồi ăn thì có hai nam thanh niên bước vào. Cho rằng người khách đó “nhìn đểu”, 2 thanh niên lại gần gây sự dẫn đến xô xát. Được mọi người can ngăn, hai người trên bỏ đi khỏi quán.

Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng - Ảnh: Báo Thanh Niên

Khoảng 10 phút sau, hai thanh niên nói trên chạy xe máy mang theo 1 khẩu súng quay lại quán ăn đêm để tiếp tục gây sự. Quá hoảng sợ, thanh niên trong quán vùng bỏ chạy.

Cuộc rượt đuổi giữa 2 bên kéo dài 1 quãng hơn 100m. Khi đến trước khu vực nhà văn hóa khối 9 (phường Hồng Sơn), 2 thanh niên trên đã rút súng ra bắn thẳng vào đối thủ. Nhưng may mắn, đạn đi lạc và không trúng.

 

Video tham khảo :Video ANTV: Công an nổ súng bắt cướp giữa trung tâm Sài Gòn :

 

Sau khi gây ra vụ nổ súng, 2 nam thanh niên lên xe máy bỏ chạy khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Hồng Sơn nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ổn định tình hình, bảo vệ hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sáng 21/1, các điều tra viên Công an TP Vinh đã thu được một số đầu đạn (nghi đầu đạn của súng hoa cải) tại hiện trường vụ nổ súng.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Kim Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news