Tin mới

Sau 3 năm Nam tiến, Linh Ka giàu có đến mức có thể tự mua chung cư cao cấp, chi trăm triệu mua đồ hiệu hàng tháng?

Thứ ba, 06/04/2021, 11:53 (GMT+7)

Sau 3 năm Nam tiến, Linh Ka ngày một thành công khi dấn thân vào làng giải trí và phải chăng mới đây cô còn tậu thêm một căn chung cư cao cấp giữa lòng Sài thành?

Từ sau những ồn ào về phát ngôn trong quá khứ, Linh Ka quyết định dấn thân vào làng giải trí và Nam tiến, xây dựng sự nghiệp riêng cho mình. Đến nay, sau 3 năm tự lập. Cô nàng cơ bản đã đạt được những thành tựu không phải ai cũng làm được với khối tài sản dự đoán là không hề nhỏ.

Sau 3 năm Nam tiến, Linh Ka giàu có đến mức có thể tự mua chung cư cao cấp, chi trăm triệu mua đồ hiệu hàng tháng? - Ảnh 1

Mới đây nhất, dân mạng không khỏi xôn xao trước hình ảnh của Linh Ka được chụp tại sảnh một chung cư cao cấp. Đặc biệt, trên tay nàng Hot girl cầm một sấp giấy tờ và ngồi nói chuyện chăm chú với người đối diện. Nhìn hình ảnh này, dân mạng không khỏi hoài nghi chuyện Linh Ka chuẩn bị tậu một căn chung cư câo cấp và thực hiện giao dịch để hoàn tất thủ tục nhận nhà. Điều này khiến không ít người ngưỡng mộ khi cô nàng có thể tự lập, tậu nhà đắt tiền chỉ ở độ tuổi mới đôi mươi.

Linh Ka lộ ảnh được cho là đang thực hiện giao dịch nhà đất. Ảnh: Internet
Linh Ka lộ ảnh được cho là đang thực hiện giao dịch nhà đất. Ảnh: Internet

Trước thông tin đang gây xôn xao, Linh Ka mới đây đã lên tiếng và cho biết bản thân vẫn chưa thoát kiếp "ở thuê". Người đẹp 10X đã đăng tải hình ảnh chủ nhân của ngôi nhà chính là người bạn của mình như để giải thích mọi chuyện.

Linh Ka nhanh chóng đính chính hiểu lầm. Ảnh: FBNV
Linh Ka nhanh chóng đính chính hiểu lầm. Ảnh: FBNV

Được biết, nơi Linh Ka sinh sống hiện nay cũng là một căn hộ cao cấp với không gian được 10X hé lộ là khá sang chảnh và rộng rãi.

Không những vậy, Linh Ka còn từng thừa nhận bản thân chi phải chi đến cả nửa tỷ đồng mỗi tháng để sắm đồ hiệu. Do vậy, không quá lạ lẫm khi nàng hot gỉl thưởng xuyên check-in với những món đồ hàng hiệu cùng những chuyến đi xa xỉ.

Không gian sống của Linh Ka hiện tại khá sang chảnh. Ảnh: FBNV
Không gian sống của Linh Ka hiện tại khá sang chảnh. Ảnh: FBNV
Cô nàng cũng sở hữu nhiều đồ hiệu đắt đỏ. Ảnh: FBNV
Cô nàng cũng sở hữu nhiều đồ hiệu đắt đỏ. Ảnh: FBNV

Trong suốt 3 năm Nam tiến, Linh Ka vẫn luôn là một gương mặt hot trong giới trẻ với nhiều lời mời quảng cáo, sự kiện. Trên trang cá nhân, cô nàng hot girl thường xuyên đăng tải những hình ảnh tham gia gameshow, bên cạnh những ngôi sao đàn anh, đàn chị đình đám như Hồ Ngọc Hà, Jun Vũ, Sam,... Thành tựu và khối tài sản mà cô nàng có được ở tuổi 19 cũng khiến bao người phải nể phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news