Tin mới

Xu hướng giày Xuân - Hè 2021: Khao khát đầy mãnh liệt

Thứ ba, 06/04/2021, 11:09 (GMT+7)

Dừng chân tại các buổi trình diễn mang tính xã hội từ New York đến London, Milan qua Paris, các nhà thiết kế đã mang đến cho chúng ta bản hòa ca về màu sắc cũng như mở ra một tương lai tốt đẹp, đầy hi vọng.

Những đôi giày được lấy cảm hứng từ giấc mơ đồng cỏ hay sandal của Teva, Birkenstock mang đến sự thích thú cho các hoạt động ngoài… sẽ trở thành xu hướng của mùa mốt Xuân/Hè 2021.

Sandal lên ngôi

Trở lại đường đua thời trang mới, các thương hiệu như Reefs, Tevas và Birkenstocks đã sử dụng những chất liệu cao cấp với thiết kế và màu sắc hiện đại. Những đôi sandal vốn đã quá quen thuộc với những đứa trẻ, được các nhà mốt “F5” mới mẻ và năng động hơn.

Xu hướng giày Xuân - Hè 2021: Khao khát đầy mãnh liệt - Ảnh 1

Không còn những thiết kế form dáng dày dặn hay độ cao “ngất ngưởng”, sự lên ngôi của sandal cho thấy các tín đồ thời trang đang ưu tiện cho sự tiện lợi, thoải mái cho các hoạt động ngoài trời. 

Xu hướng giày Xuân - Hè 2021: Khao khát đầy mãnh liệt - Ảnh 2

Cảm hứng từ thiên nhiên

Dịch Covid-19 khiến chúng ta suốt ngày phải đối mặt với 4 bức tường chật hẹp. Không tiếng chim líu lo, không ánh nắng mặt trời nhảy múa, không được nghe tiếng gió trời lao xao… đã khiến con người suy nghĩ về mỗi quan hệ của mình với môi trường xung quanh.

Xu hướng giày Xuân - Hè 2021: Khao khát đầy mãnh liệt - Ảnh 3

Con người dường như muốn giao hòa hơn với thiên nhiên với cỏ cây, hoa lá. Chính vì vậy, thời trang đã giúp chúng ta hiện thực hóa ước mơ này bằng loạt thiết kế được khơi nguồn từ thiên nhiên. Những bông hoa được tạo hình công phu trên những đôi giày tạo nên sự tự do, phóng khoáng.

Xu hướng giày Xuân - Hè 2021: Khao khát đầy mãnh liệt - Ảnh 4

Màu sắc dạ quang 

Xu hướng giày Xuân - Hè 2021: Khao khát đầy mãnh liệt - Ảnh 5

Những màu sắc tươi sáng giúp mở ra một tương lai đầy tốt đẹp. Sự thống trị của sắc dạ quang gây kích thích thị giác, tạo nguồn năng lượng tích cực, giúp người mang thoải mái thể hiện cá tính.

Xu hướng giày Xuân - Hè 2021: Khao khát đầy mãnh liệt - Ảnh 6

Ảnh: Tổng hợp Internet

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news