Tin mới

Nghệ sĩ Thương Tín xúc động khi sắp có nhà mới, cơ sở kinh doanh sau thời gian vất vả mưu sinh

Thứ ba, 06/04/2021, 11:39 (GMT+7)

Sau thời gian nằm viện vì đột quỵ, nghệ sĩ Thương tín được nhiều bạn bè cùng các nhà hảo tâm quyên góp để ông có 1 cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Cuộc sống khó khăn của nghệ sĩ Thương Tín khi về già luôn khiến nhiều người xót xa mỗi lần nhắc đến. Từng phải cấp cứu vì đột quỵ nhưng sợ tốn tiền ông nhất quyết đòi về nhà. Sống một mình trên thành phố phồn hoa để kiếm tiền nuôi vợ và con nhỏ. Căn nhà lụm xụp thiếu thốn cùng những bữa ăn đạm bạc không đủ chất càng làm tăng sự khắc khổ cho người nghệ sĩ tài hoa.

Trịnh Kim Chi đến thăm NS Thương Tín bị đột quỵ
Trịnh Kim Chi đến thăm NS Thương Tín bị đột quỵ

Sau thời gian chữa trị đột quỵ, sức khỏe của ông đã tiến triển tốt hơn, có thể nói chuyện và đi lại nhẹ nhàng. Trong giai đoạn khó khăn, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi bạn bè và các nhà hảo tâm ủng hộ NS Thương Tín để có tiền thuốc thang và vốn làm ăn. Cũng chính vì thế mà cuộc sống của ông được đảm bảo và có phần ổn định hơn trước.

Thương Tín được người bạn tặng cho chiếc xe 400 triệu đồng
Thương Tín được người bạn tặng cho chiếc xe 400 triệu đồng

Nghệ sĩ Thương tín còn được 1 người bạn tặng cho chiếc xe hơi đời cũ trị giá 400 triệu đồng. Bạn đầu người ta thấy ông tập lái thì vô cùng lo lắng vì sợ xảy ra tai nạn nhưng sau đó ông đã quyết định cho thuê, làm thu nhập cố định hàng tháng. Ngoài ra ông còn nhận được 800 triệu đồng, đây là số tiền mà những khán giả yêu mến Thương Tín gửi trực tiếp vào tài khoản vợ ông cũng như tài khoản NS Trịnh Kim Chi để giúp ông có 1 ngôi nhà mới khang trang hơn.

"Sau này, khi anh Tín càng già thì tôi sẽ khổ hơn. Tại vì khi con lớn, chi phí học tập cũng cao. Mà anh Tín thì sức khỏe càng cao chứ đâu thể trẻ mãi để phụ giúp mình. Nhưng dù người đàn ông có làm được hay không thì vợ chồng hiểu nhau, chia sẻ với nhau thì mình cũng mừng, có đỡ hơn không. Bây giờ thấy anh Tín ổn định sức khỏe thì tôi mừng", Trịnh Kim Chi chia sẻ.

Trịnh Kim CHi đưa tận tay NS Thương Tín số tiền các mạnh thường quân ủng hộ
Trịnh Kim CHi đưa tận tay NS Thương Tín số tiền các mạnh thường quân ủng hộ

Giờ đây, không cần vất vả làm lụng để kiếm cơm như trước, 2 vợ chồng ông đã có vốn để xây ngôi nhà của chính mình và mở 1 tiệm tạp hóa nhỏ để có kế sinh nhai. Nhìn thấy NS Thương Tín vui vẻ, không phải chật vật mưu sinh để lo cho vợ con khiến nhiều người cũng an lòng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news