Tin mới

Ca sĩ Anh Thơ cảm thấy bất ngờ khi bị khán giả phản ứng giữa lùm xùm huỷ show

Chủ nhật, 14/05/2023, 19:12 (GMT+7)

Sau 3 ngày xảy ra lùm xùm, ca sĩ Anh Thơ mới đây vừa có những chia sẻ cảm xúc hiện tại khiến nhiều người chú ý.

Những ngày vừa qua, ca sĩ Anh Thơ nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Theo đó, trước 3 ngày kể từ lúc chương trình Mạch nguồn ví, giặm, diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội vào ngày 14/5, nữ nghệ sĩ bất ngờ xin rút khỏi chương trình. Sau đó, êkíp đã phải tìm ca sĩ khác thay thế, tránh bị ảnh hưởng đến chương trình.

Những ngày qua, cái tên Anh Thơ nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Những ngày qua, cái tên Anh Thơ nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Ngoài việc rút khỏi show cũng xuất hiện thêm thông tin Anh Thơ hét cát-xê 86 triệu cho 2 bài Khúc hát sông quê (Nguyễn Trọng Tạo) và Xa khơi (Nguyễn Tài Tuệ) cũng là chủ đề khiến cho dân mạng chú ý. Trên mạng xã hội, ngoài những ý kiến cảm thông thì cũng có không ít người trách nữ nghệ sĩ vì "hét giá" thù lao khi diễn trong đêm nhạc tri ân các nhạc sĩ giúp cô tạo dựng tên tuổi.

Ngoài ra, Anh Thơ cũng bị cho thiếu chuyên nghiệp khi đặt ban tổ chức vào thế khó, dù show đã được quảng bá trước đó từ hai tháng. Nhiều nghệ sĩ cũng đã đưa ra những ý kiến trái chiều, đáng chú ý nhà văn Sương Nguyệt Anh bất ngờ đặt câu hỏi: "Sao ca sĩ Anh Thơ thiếu chuyên nghiệp đến mức như thế? Anh Thơ có quản lý không? Hay có mà quản lý cũng thiếu chuyên nghiệp? Nếu không có quản lý mà nhầm lịch thì cũng vẫn là thiếu chuyên nghiệp".

Ca sĩ Anh Thơ nói lần đầu tiên trong sự nghiệp ca hát cô mới bị nhầm nhận trùng ngày lịch diễn (Ảnh: FBNV)
Ca sĩ Anh Thơ nói lần đầu tiên trong sự nghiệp ca hát cô mới bị nhầm nhận trùng ngày lịch diễn (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến ồn ào, chiều ngày 14/5, ca sĩ Anh Thơ tiếp tục có những phát ngôn gây chú ý. Cô cho biết, bản thân bất ngờ khi nhận nhiều ý kiến trái chiều, phản ứng từ phía khán giả. 

Nữ ca sĩ phân trần, do sơ suất nên đến sát ngày mới phát hiện nhận trùng lịch diễn với show Hà Nam - Hành trình kết nối. Ban đầu, ca sĩ xin hủy show ở Hà Nam nhưng không được do chương trình nhiều khách mời quan trọng, kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Cuối cùng, cô xin rút khỏi Mạch nguồn ví, giặm và được chấp thuận.

"Lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi gặp sự cố nhớ nhầm lịch diễn. Tôi không sợ bị tẩy chay, bởi biết những ai hiểu sẽ thông cảm cho mình. Tôi coi đây là vận hạn năm 49 tuổi theo quan niệm dân gian", ca sĩ Anh Thơ bày tỏ. 

Đồng thời, cô tiếp tục phủ nhận thông tin hét cát xê. Cô cho biết, mình và êkip chương trình thương lượng thù lao 10 triệu đồng bằng miệng, cùng 17,5 triệu đồng tiền phối khi 2 ca khúc. 

Ca sĩ Anh Thơ khẳng định, mình không hét giá cát-xê như thông tin lan truyền (Ảnh: FBNV)
Ca sĩ Anh Thơ khẳng định, mình không hét giá cát-xê như thông tin lan truyền (Ảnh: FBNV)

Ở một diễn biến khác, nhạc sĩ An Hiếu - thành viên ban tổ chức chương trình Mạch nguồn ví, giặm xác nhận không có chuyện Anh Thơ đòi 86 triệu đồng tiền cát-xê.

Bà Thu Hoài - trưởng ban tổ chức chương trình Hà Nam - Hành trình kết nối thông tin thêm, ca sĩ Anh Thơ đã liên hệ ban tổ chức tìm cách giải quyết vấn đề trùng lịch. "Tôi chắc chắn chị không phải con người trọng vật chất bởi từng chứng kiến chị từng sẵn sàng tham gia các đêm nhạc Từ thiện, nhân đạo, không nhận một đồng cát-xê", bà Hoài bày tỏ. 

Anh Thơ tên đầy đủ là Lê Thị Thơ (sinh năm 1976) quê Thanh Hóa. Nữ nghệ sĩ từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, nổi tiếng với dòng nhạc dân gian, thính phòng.

Anh Thơ - Trọng Tấn (Ảnh: Internet)
Anh Thơ - Trọng Tấn (Ảnh: Internet)

Cô cũng từng đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình Hà Nội 1998, giải ba Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc 1999, giải nhì Ca nhạc thính phòng toàn quốc 2000. Trên sân khấu, Anh Thơ và Trọng Tấn là cặp song ca ăn ý, cùng xuất hiện ở nhiều sân khấu trong, ngoài nước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Thơ Trọng Tấn