Tin mới

Ngoại hình trông 'mòn con mắt' của chị Google sau 4 năm ở ẩn

Chủ nhật, 21/03/2021, 13:41 (GMT+7)

Cách đây vài năm, dân tình bỗng tìm ra được danh tính của "chị Google" trong truyền thuyết. Bẵng đi một thời gian, "chị Google" bỗng mai danh ẩn tích để rồi trở lại với ngoại hình nóng bỏng hơn rất nhiều.

Khoảng năm 2018, netizen bỗng tìm ra một đoạn ghi âm của một cô gái có chất giọng lạnh lùng hệt như robot. Ngay lập tức đoạn ghi âm này được đăng tải và khiến dân tình tỏ ra rất thích thú vì đã tìm thấy "chị Google" trong truyền thuyết.

Cô gái trong đoạn ghi âm này có tên Nguyễn Việt Phương Thoa (SN 1999, Quảng Ngãi). Tuy nhiên Phương Thoa cho biết mình chỉ nhái giọng chị Google chứ không phải nhân vật mà mọi người đang tìm kiếm.  Dù vậy "chị Google" Phương Thoa vẫn khiến dân mạng thích thú với ngoại hình rất dễ thương.

Ngoại hình trông 'mòn con mắt' của chị Google sau 4 năm ở ẩn - Ảnh 1

Bẵng đi một thời gian, người ta không thấy Phương Thoa xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Dù vậy mới đây cô đã trở lại với ngoại hình và phong cách hoàn toàn khác lạ. 

Ngoại hình trông 'mòn con mắt' của chị Google sau 4 năm ở ẩn - Ảnh 2

Chia sẻ về cuộc sống sau khi nổi tiếng, Phương Thoa cho biết mình được mời làm đại diện cho rất nhiều hãng quần áo, mỹ phẩm nổi tiếng. "Chị Google" cũng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp và đạt được nhiều giải thưởng.

Ngoại hình trông 'mòn con mắt' của chị Google sau 4 năm ở ẩn - Ảnh 3

Nhìn ngoại hình bây giờ, ai cũng khen Phương Thoa có màn "dậy thì thành công". Không còn vẻ đẹp ngây thơ và dễ thương năm nào, giờ đây "chị Google" đã là một cô gái với phong cách thời trang gợi cảm và nóng bỏng.

Ngoại hình trông 'mòn con mắt' của chị Google sau 4 năm ở ẩn - Ảnh 4
Ngoại hình trông 'mòn con mắt' của chị Google sau 4 năm ở ẩn - Ảnh 5

Hiện Phương Thoa đang lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và tham gia diễn xuất cho series phim ngắn trên Youtube. Trên MXH, cô cũng được rất nhiều người theo dõi với tài khoản Tiktok cán mốc gần 5 triệu followers. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news