Tin mới

Sau chuỗi ngày im ắng, Mỹ Tâm báo tin vui khiến fan 'mất ăn mất ngủ'

Chủ nhật, 21/03/2021, 10:11 (GMT+7)

Sau chuỗi ngày im ắng, Mỹ Tâm bất ngờ báo tin vui khiến fan "mất ăn mất ngủ" hồi hộp đếm từng ngày để được gặp thần tượng của mình.

Mới đây, phía ca sĩ Mỹ Tâm đã chính thức thông báo ấn định ngày diễn ra liveshow Tri Âm sau thời gian tạm hoãn vì dịch bệnh. Cụ thể, liveshow sẽ chính thức quay trở lại  vào ngày 25/4 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP. Hồ Chí Minh) và ngày 1/5 tại sân vận động QG Mỹ Đình (Hà Nội):

"Sau một thời gian tạm hoãn để chung tay cùng cộng đồng đối phó với dịch, Liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm đã chính thức quay trở lại. Liveshow sẽ được diễn ra vào ngày 25/4 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP. Hồ Chí Minh) và ngày 1/5 tại sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình (Hà Nội). MTE xin trân trọng thông báo thông tin này để các khán giả có thể sắp xếp thời gian để cùng hội ngộ tại Tri Âm. MTE sẽ thông báo thời gian mở cổng bán vé chính thức trong thời gian sớm nhất".

Mỹ Tâm thông báo tin vui khiến fan mất ăn mất ngủ chờ đợi. Ảnh FBNV
Mỹ Tâm thông báo tin vui khiến fan mất ăn mất ngủ chờ đợi. Ảnh FBNV

Đây có lẽ là tin vui nhất dành cho fan của Mỹ Tâm. Bởi lẽ trước đây khi giọng ca gốc Đà Nẵng thông báo việc tổ chức liveshow tại Hà Nội và TP. HCM ngay lập tức số lượng vé bán ra đã hết sạch. Trong khi fan háo hức chờ ngày đến xem thần tượng biểu diễn thì phía Mỹ Tâm đành thông báo tạm hoãn vì dịch. Và sau thời gian chờ đợi, cuối cùng thì liveshow cũng đã ấn định ngày quay trở lại. 

Mỹ Tâm ngày càng xinh đẹp, nữ tính hơn sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Ảnh internet
Mỹ Tâm ngày càng xinh đẹp, nữ tính hơn sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Ảnh internet

Được biết, giá vé liveshow của Mỹ Tâm dao động từ 300k đến 3 triệu tuỳ từng khu vực. Trong đó thấp nhất là khu GA với giá 300k và cao nhất là khu SVIP giá 3 triệu. Ngoài ra giá cụ thể cho các khu vực khác gồm: GA SITTING - 500k, B - 800k, A và Fan Zone - 1 triệu, VIP - 2 triệu.

>> Xem thêm: 'Người tình' kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên vừa bật mí kế hoạch lớn đã bị CĐM 'lật bài ngửa'

Sau hơn 20 năm hoạt động miệt mài và cống hiến hết mình với âm nhạc, tên tuổi của Mỹ Tâm vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt. Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng luôn được công chúng yêu mến vì tài năng, và đời tư nói không với scandal. 

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm dính tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh internet
Thời gian gần đây, Mỹ Tâm dính tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh internet

Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ nam nhân nào. Xung quanh tin đồn bạn trai của Mỹ Tâm đã có không ít mỹ nâm được gọi tên như Hà Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng, Mai Tài Phến. Tuy nhiên tất cả chỉ là tin đồn. Mỹ Tâm cho biết, khi nào cô chính thức yêu ai sẽ thông báo đến fan để chia sẻ niềm vui.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news