Tin mới

'Người tình' kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên vừa bật mí kế hoạch lớn đã bị CĐM 'lật bài ngửa'

Chủ nhật, 21/03/2021, 09:48 (GMT+7)

Người tình tin đồn kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên ê chề khi vừa le lói hi vọng đã bị cư dân mạng dập tắt một cách phũ phàng.

Cách đây ít giờ, người tình tin đồn kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên - Cẩm Đan có chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái: "Comming soon...". Bên cạnh đó, bạn gái tin đồn chồng cũ Lệ Quyên còn đính kèm nền nhạc đặc trưng của Miss Universe.

Cẩm Đan khoe nhan sắc xinh đẹp ẩn ý chuyện sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Ảnh IGNV
Cẩm Đan khoe nhan sắc xinh đẹp ẩn ý chuyện sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021. Ảnh IGNV

Dòng trạng thái này của Cẩm Đan ngay lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều người cho rằng, bạn gái tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên đang ẩn ý chuyện tham gia cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 sắp tới đây.

Chưa rõ thực hư thế nào nhưng ngay lập tức nhiều cư dân mạng để lại những dòng bình luận khiếm nhã, chặn ngay tia hi vọng vừa nhen nhóm của bạn gái tin đồn chồng cũ Lệ Quyên. Rất nhiều bình luận cho rằng nhan sắc của Cẩm Đan chưa đủ tầm để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021: "Nhan sắc thì tầm thường, trình độ thì không có sao đủ sức tham gia Hoa hậu Hoàn vũ được; Bà này tham gia chắc rớt từ vòng loại; Mặc dù có đại gia chống lưng nhưng Cẩm Đan khó lòng vào sâu vì năm nay thí sinh rất mạnh....".

Thay vì ủng hộ, cư dân mạng lại tiên đoán trước số phận của Cẩm Đan nếu tham gia cuộc thi này. Ảnh IGNV
Thay vì ủng hộ, cư dân mạng lại tiên đoán trước số phận của Cẩm Đan nếu tham gia cuộc thi này. Ảnh IGNV

Được biết, Cẩm Đan từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và dừng lại ở top 15. Sinh năm 2002 và quê gốc ở Châu Đốc, An Giang, bạn gái mới của chồng Đức Huy sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng đạt chuẩn mẫu 83-64-92. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại Trung cấp nghề Châu Đốc, Cẩm Đan đã lên thành phố theo học tại CĐ nghề Du lịch Sài Gòn.

Cẩm Đan từng dừng chân ở top 15 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh internet
Cẩm Đan từng dừng chân ở top 15 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh internet

Tên tuổi của Cẩm Đan chỉ được biết đến nhiều sau khi cô nàng dính tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên. Ngày 5/1, mạng xã hội xôn xao khi Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên công khai tay trong tay với chân dài sinh năm 2002 Cẩm Đan.

Ngay sau đó, cư dân mạng tung ra hàng loạt bằng chứng cho thấy Cẩm Đan - bạn gái kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên cố tình 'dắt mũi' truyền thông. Theo đó, nếu như Cẩm Đan cho rằng cả hai chỉ mới tìm hiểu, làm bạn với nhau trước báo giới truyền thông thì các thánh soi đã phát hiện cô nàng bí mật hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên từ khá lâu.

Chồng cũ Lệ Quyên và Cẩm Đan dính tin đồn hẹn hò. Ảnh internet
Chồng cũ Lệ Quyên và Cẩm Đan dính tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Từ khi quen và tìm hiểu chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan đã có sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình. Cô nàng trở nên thời thượng hơn và bắt đầu dấn thân vào con đường nghiện hàng hiệu. Cẩm Đan cũng cho biết, sau loạt ồn ào, cát-xê của cô cũng tăng lên chóng mặt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news