Tin mới

Sau bức ảnh lông mi đóng băng nổi tiếng, cô gái Nga tiếp tục chia sẻ bức ảnh selfie mùa hè đáng sợ không kém

Thứ ba, 24/07/2018, 14:33 (GMT+7)

Ở nơi mùa đông tuyết phủ trắng xóa và nhiệt độ có thể hạ đến -60 độ C, thậm chí lông mi còn bị đóng băng nhưng chẳng ngờ đến mùa hè thời tiết ấm áp thì con người ta cũng chẳng dễ chịu hơn là mấy khi phải đối phó với bọn “giặc muỗi”.

Ở nơi mùa đông tuyết phủ trắng xóa và nhiệt độ có thể hạ đến -60 độ C, thậm chí lông mi còn bị đóng băng nhưng chẳng ngờ đến mùa hè thời tiết ấm áp thì con người ta cũng chẳng dễ chịu hơn là mấy khi phải đối phó với bọn “giặc muỗi”.

Nếu bạn từng theo dõi tin tức về đợt mùa đông lạnh giá khoảng 6 tháng trước, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên hình ảnh ấn tượng của một cô gái với cặp lông mi bị đóng băng trắng xóa. Đó chính là cô nàng 25 tuổi, Anastasia, sống tại Yakutsk, Ust-Maysky, Nga. Vùng đất này được xem là một trong những nơi lạnh giá nhất trái đất khi nhiệt độ có thể hạ đến âm 60 độ C. 

Sau bức ảnh lông mi đóng băng nổi tiếng, cô gái Nga tiếp tục chia sẻ bức ảnh selfie mùa hè đáng sợ không kém - Ảnh 1.
 

Tưởng chừng mùa đông khắc nghiệt là thế nhưng trong hình ảnh mới nhất được chia sẻ bởi Anastasia thì mùa hè ở nơi đây cũng chẳng hề dễ chịu là mấy.

Sau bức ảnh lông mi đóng băng nổi tiếng, cô gái Nga tiếp tục chia sẻ bức ảnh selfie mùa hè đáng sợ không kém - Ảnh 2.
 

Trong những tháng mùa hè, nhiệt độ ở Yakutsk rơi vào khoảng 30 độ C. Hoa cỏ đua nhau khoe sắc, cảnh vật ươm nắng mùa hè, bạn nghĩ đó là một khoảnh khắc rất đẹp phải không? Đừng vội mừng khi cùng chia sẻ bầu không khí trong lành với bạn còn có cả bọn muỗi khát máu.

Sau bức ảnh lông mi đóng băng nổi tiếng, cô gái Nga tiếp tục chia sẻ bức ảnh selfie mùa hè đáng sợ không kém - Ảnh 3.
 

Đếm sơ sơ trong bức ảnh này, cũng có trên dưới 60 con muỗi bu vào cơ thể của cô gái. Trả lời phỏng vấn với tờ The Siberian Times, Anastasia cho biết: “Tôi chụp bức hình này chỉ trong vài giây. Vừa chụp xong là phải vội vàng lấy xe đạp bỏ chạy thật nhanh trước khi bị lũ muỗi ăn sống”.

Bức ảnh selfie mới của Anastasia khiến cho không ít người rùng mình nổi da gà vì quá đáng sợ. Quả thật dù là mùa đông hay mùa hè, vùng đất Yakutsk cũng có cách riêng của nó để thử thách sức chịu đựng của con người quá mà!

JIN. Q (Nguồn: Ladbible)

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news