Tin mới

Sau cãi vã, hai phụ nữ bị chồng và người tình đâm tử vong

Thứ hai, 16/07/2018, 14:19 (GMT+7)

Hai nạn nhân đều bị chồng và người tình dùng dao đâm chết vào một tối tại huyện Hải Hà (Quảng Ninh).

Hai nạn nhân đều bị chồng và người tình dùng dao đâm chết vào một tối tại huyện Hải Hà (Quảng Ninh).

Gia đình Việt Nam Vietnamnet cho hay công an huyện Hải Hà (Quảng Ninh) sáng nay cho hay đang tiến hành điều tra và truy bắt 2 đối tượng giết vợ và người tình sau khi cãi vã. 

Thông tin trước đó cho hay vào lúc 22h45 phút tối ngày 15/6, người dân khi nghe thấy tiếng hét lớn tại số nhà 141, phố Chu Văn An, thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà. Chạy đến thì phát hiện chị H.T.T (33 tuổi) gục bên vũng máu và đã tử vong trước đó, trên thi thể có nhiều vết chém tại vùng mặt, cổ và cánh tay.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường tại nhà chị H.T.T. Ảnh: Vietnamnet

Tiến hành điều tra, lực lượng công an xác định nghi vấn kẻ thủ ác là Hoàng Văn B (người tình của chị T), người này đã bỏ trốn khỏi địa phương. 

Thông tin cho biết thêm, B và chị T sống với nhau như vợ chồng tại ngôi nhà xảy ra án mạng và có chung với nhau 1 người con. 

Cũng ngày hôm qua, tại xã Quảng Chinh, huyện Hải Hà, Vũ Văn Khít (53 tuổi, trú khu 3A, thôn 8) sau khi đi uống rượu về đã cãi nhau với vợ là bà Đặng Thị Vinh (50 tuổi).

Trong lúc cãi vã, Khít lấy con dao thái đâm vợ vào vùng lưng khiến bà Vinh tử vong trên đường đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news