Tin mới

Sau Chi Pu, đến lượt Tùng Dương có hành động đẹp mùa dịch Covid-19

Thứ bảy, 14/03/2020, 08:49 (GMT+7)

Sau Hà Anh Tuấn, Chi Pu, mới đây, Divo Tùng Dương cho biết anh cùng ca sĩ Phạm Thùy Dung sẽ ủng hộ 2000 bộ quần áo bảo hộ chống dịch Covid-19.

Với tư cách một nghệ sĩ, Tùng Dương cho biết anh rất muốn chung tay cùng ủng hộ về tinh thần tiếp thêm sức mạnh cho những người liên quan đến việc bảo vệ, chăm sóc và hỗ trợ cho các bệnh nhân bị nhiễm Covid-19.

Divo Tùng Dương và Phạm Thuỳ Dung đã cam kết tặng 2000 bộ quần áo bảo hộ chống dịch Covid-19.

Để các văn phòng lại sớm trở lại hoạt động bình thường, trẻ em được đến trường học chữ học hát, công viên lại đầy các hoạt động thể thao của người già... Vì một sức khỏe của người Việt Nam, Tùng Dương cùng ca sĩ Phạm Thùy Dung chung tay vì cộng đồng.

"Chúng tôi xin được ủng hộ 2000 bộ quần áo bảo hộ chống dịch tới Bộ tư lệnh bộ đội biên phòng nơi phòng tuyến ngày đêm túc trực, các trung tâm y tế, công an các phường tại Hà Nội để cùng chống đại dịch Covid-19. Tùng Dương mong những nghệ sĩ cùng nhân rộng hoạt động để chung tay với cả nước chiến đấu và sớm đẩy lùi Covid-19", giọng ca Chiếc khăn Piêu chia sẻ.

Trước đó, nữ ca sĩ Chi Pu cũng đã quyết định ủng hộ 1 tỷ đồng để góp phần vào việc phòng chống dịch Covid-19. Số tiền này sẽ được chi cho việc nhập khẩu máy móc, thiết bị và chi phí lắp đặt một phòng cách ly áp lực âm được đặt tại Hà Nội, cùng 5000 bộ trang phục bảo hộ phòng dịch trang bị cho các bác sĩ, nhân viên y tế ở nhiều nơi trên cả nước. Toàn bộ nguồn tài chính để thực hiện do giọng ca 'Anh ơi ở lại' đóng góp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news