Tin mới

Sau Cường đô la, Tim liên tục khoe ảnh cùng con trai vì tin đồn chia tay

Thứ tư, 04/02/2015, 14:36 (GMT+7)

Thời gian gần đây, nam ca sĩ Tim liên tục khoe ảnh con trai lên trâng cá nhân sau tin đồn rạn nứt với Trương Quỳnh Anh.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ Tim liên tục khoe ảnh con trai lên trâng cá nhân sau tin đồn rạn nứt với Trương Quỳnh Anh.

Sau khi Trương Quỳnh Anh dắt con trai bỏ đi vì chuyện tình cảm với Tim, nam ca sĩ đã tỏ ra hối hận vì những việc mình làm. Khi Trương Quỳnh Anh quay lại, người ta thấy Tim liên tục khoe hình ảnh tình cảm bên con trai Sushi.

Tim tình cảm bên con trai sau sự cố tình cảm với Trương Quỳnh Anh

Tim ngày càng chứng tỏ bản thân, mong muốn cho mọi người thấy được tinh thần, trách nhiệm làm chồng, làm cha của mình. Điều này khiến nhiều người nhớ đến Cường đô la khi có tin đồn chia tay Hồ Ngọc Hà, anh cũng liên tục chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên bé Subeo. 

Theo tin tức trước đó, sau sự việc Trương Quỳnh Anh dắt con bỏ nhà đi đã có nhiều tin đồn cho rằng nam ca sĩ Tim đã có người mới khiến Trương Quỳnh Anh đau buồn bỏ đi.Trước những tin đồn này, Tim đã lên tiếng khẳng định đó là những tin đồn sai sự thật và mãi chỉ yêu mình Trương Quỳnh Anh.

Ông xã Trương Quỳnh Anh cho biết: “Đáng lẽ, tôi không định nói nữa nhưng quá nhiều bài viết sai sự thật làm ảnh hưởng đến tôi và con tôi. Bây giờ, tôi chỉ nói đơn giản, ngắn gọn hai vấn đề này. Đây cũng là hai sự thật, ai tôn trọng và tin thì tôi cảm ơn. Thứ nhất, chúng tôi chưa từng đổ vỡ và sẽ không bao giờ đổ vỡ. Thứ hai, từ năm 2010 đến bây giờ, tôi chỉ yêu một người duy nhất là Trương Quỳnh Anh”.

Tim và Trương Quỳnh Anh bén duyên khi cùng nhau tham gia một dự án điện ảnh. Măc dù chưa tổ chức hôn lễ nhưng cả hai đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Sau những ồn ào liên quan đến vấn đề tình cảm vợ chồng và hôn nhân, Tim và cả Trương Quỳnh Anh đều đang chuẩn bị tinh thần cho những dự án nghệ thuật sắp ra mắt trong thời gian tới.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news