Tin mới

Trương Quỳnh Anh xuất hiện bên con trai sau những ngày "mất tích"

Thứ ba, 27/01/2015, 15:01 (GMT+7)

Trương Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện rạng rỡ cùng con trai sau sự cố tình cảm với ông xã Tim.

 

Trương Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện rạng rỡ cùng con trai sau sự cố tình cảm với ông xã Tim.

Sau khi Trương Quỳnh Anh dắt con trai bỏ đi vì chuyện tình cảm với Tim thì đây là lần đầu nữ ca sĩ xuất hiện với khuôn mặt rạng rỡ.

Trương Quỳnh Anh chia sẻ chính bé Shushi là nguồn động lực, là niềm vui lớn nhất của cô giúp cô vượt qua mọi chuyện buồn.

Trương Quỳnh Anh xuất hiện rạng rỡ sau khi dắt con bỏ đi

Theo tin tức trước đó, sau sự việc Trương Quỳnh Anh dắt con bỏ nhà đi đã có nhiều tin đồn cho rằng nam ca sĩ Tim đã có người mới khiến Trương Quỳnh Anh đau buồn bỏ đi.

Trước những tin đồn này, Tim đã lên tiếng khẳng định đó là những tin đồn sai sự thật và mãi chỉ yêu mình Trương Quỳnh Anh.

Ông xã Trương Quỳnh Anh cho biết: “Đáng lẽ, tôi không định nói nữa nhưng quá nhiều bài viết sai sự thật làm ảnh hưởng đến tôi và con tôi. Bây giờ, tôi chỉ nói đơn giản, ngắn gọn hai vấn đề này. Đây cũng là hai sự thật, ai tôn trọng và tin thì tôi cảm ơn. Thứ nhất, chúng tôi chưa từng đổ vỡ và sẽ không bao giờ đổ vỡ. Thứ hai, từ năm 2010 đến bây giờ, tôi chỉ yêu một người duy nhất là Trương Quỳnh Anh”.

Sau sự việc này, nhiều fan bày tỏ mong muốn Tim và Trương Quỳnh Anh quay lại với nhau.

Xem thêm video fan sốt với phong cách mới của tác giả "Anh không đòi quà"

 

Sau những lùm xùm gây xôn xao dư luận vì bà xã Quỳnh Anh ôm con bỏ nhà đi, thời gian này, Tim đã lấy lại tinh thần, cũng như giải quyết ổn thỏa chuyện riêng tư để trở lại với các dự án âm nhạc, phim ảnh còn dang dở.

Được biết, sắp tới nam ca sỹ sẽ cho ra mắt Video clip của Mini liveshow An mà anh từng trình diễn thành công ngày 16.11 năm ngoái. Tên chương trình cũng chính là tên con trai Cát An của Tim.

Đáng chú ý nhất trong danh sách khách mời là sự góp mặt của bà xã Trương Quỳnh Anh. Tim tiết lộ, đây sẽ là dịp hiếm hoi để khán giả nhìn thấy Tim giả gái khi song ca cùng bà mẹ một con trong một tiết mục ấn tượng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news