Tin mới

Sau đêm tân hôn, chồng kiện vợ lừa đảo khi nhìn thấy nhan sắc thật

Thứ năm, 06/08/2015, 10:00 (GMT+7)

Sau đêm tân hôn, anh chàng người Algeria đã giật mình khi nhìn thấy nhan sắc thật của vợ sau khi tẩy trang và quyết khởi kiện vì cho rằng cô này đã... lừa đảo anh.

Sau đêm tân hôn, anh chàng người Algeria đã giật mình khi nhìn thấy nhan sắc thật của vợ sau khi tẩy trang và quyết khởi kiện vì cho rằng cô này đã... lừa đảo anh.

Câu chuyện bi hài này xảy ra ở Algeria. Người chồng tỉnh giấc sau đêm tân hôn lãng mạn đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện mình đang nằm cạnh một người phụ nữ xa lạ. Nhan sắc của người vợ sau khi đã tẩy trang khiến anh này không tin vào mắt mình.

Người chồng quá sốc khi nhìn thấy gương mặt thật của vợ. Ảnh minh họa

Người này kể thêm: Trang điểm là để làm đẹp nhưng tôi thật sự không thể tin được vợ mình lại thay đổi như thế sau khi đã tẩy trang. Cô gái mà tôi biết trước đây xinh đẹp và duyên dáng chứ không như thế này.

Anh này khi nhìn thấy "người lạ" nằm bên cạnh đã giật mình và nghĩ rằng đó là một tên trộm nào đó nằm bên cạnh mình chứ không phải cô vợ xinh đẹp mà anh ta mới cưới về hôm qua.

Quá hụt hẫng và đau khổ, người chồng đâm đơn kiện và đòi cô vợ phải bồi thường với mức giá cao ngất 13 ngàn bảng Anh (tương đương khoảng 455 triệu đồng) cho những tổn thất về tinh thần mà anh ta phải chịu đựng.

Hiện tại, vẫn chưa có được thông tin của cặp đôi này sau khi ra tòa. Không biết đôi vợ chồng son đã quen mặt nhau và tiếp tục chung sống chưa hay là chàng trai quyết tâm đòi bồi thường 20.000USD vì tổn thương tinh thần

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tân hôn trang điểm