Tin mới

Sau Honda Vision, tiếp tục một mẫu xe mới của Honda bị đội giá 'khủng'

Thứ tư, 08/06/2022, 17:44 (GMT+7)

Vừa ra mắt, người anh em cùng nhà của Honda Vision - Honda Air Blade đã sở hữu mức giá đáng cân nhắc và chưa có dấu hiệu ngừng tăng giá.

Honda Air Blade 160 chính thức được ra mắt vào cuối tháng 5/2022, ngay lập tức mẫu xe này nhận được sự quan tâm của người dùng xe máy. Xe được nâng cấp hơn phiên bản cũ, sử dụng động cơ mới, thiết kế khỏe khoắn và rất nhiều công nghệ tiện ích.

Sau Honda Vision, tiếp tục một mẫu xe mới của Honda bị đội giá 'khủng' (Ảnh internet)
Sau Honda vision, tiếp tục một mẫu xe mới của Honda bị đội giá "khủng" (Ảnh internet)

Thế nhưng cũng giống như nhiều xe của Honda hiện tại, Honda Air Blade cũng không thoát được cảnh bị đội giá. Tại các đại lý, bán giá cao ngất ngưởng, đội rất nhiều tiền so với giá được công bố từ nhà sản xuất.

Giá đề xuất được Honda công bố với bản Tiêu chuẩn giá 55,99 triệu đồng và 57,19 triệu đồng dành cho bản Đặc biệt. Thế nhưng khi về tới đại lý, người dùng sẽ không mua được giá đó mà phải trả thêm một khoản nữa.

Sau Honda Vision, tiếp tục một mẫu xe mới của Honda bị đội giá 'khủng' - Ảnh 1

Cụ thể, Honda Air Blade 160 Tiêu chuẩn đang được báo giá hơn 60 triệu đồng, tức chênh hơn 5 triệu đồng so với giá đề xuất. Trong khi đó bản đặc biệt có giá hơn 62 triệu đồng. Lý do giá xe đội cao như vậy là bởi lượng xe hiện tại về đại lý rất nhỏ giọt, nếu muốn mua thậm chí nhiều khách hàng phải đợi. 

Hiện nay tại các nhà máy đang thiếu linh kiện lắp ráp nên số lượng xe được sản xuất rất hạn chế. Do số lượng xe về đại lý nhỏ giọt, xe nào về là hết xe đó nên khó tránh khỏi việc giá xe cao hơn so với giá đề xuất của Honda Việt Nam.

Sau Honda Vision, tiếp tục một mẫu xe mới của Honda bị đội giá 'khủng' - Ảnh 2

Ngoài Honda Lead, nhiều dòng xe khác của Honda cũng bị đội giá "khủng" như Honda Vision, Honda Lead, Honda SH mode. Hiện tại các mẫu xe của Honda đều đang ở mức giá cao khiến người mua chịu thiệt thòi vì không thể mua đúng giá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news