Tin mới

Sau khi lấy được chồng đẹp trai như tài tử, cô vợ mập ú đã thay đổi bất ngờ thế này đây!

Thứ ba, 11/07/2017, 09:13 (GMT+7)

Tìm được một người đàn ông đáng để mơ ước, cô gái này đã phải chịu sự cười nhạo, trêu chọc cho mối quan hệ của mình. Nhưng sau tất cả, đám cưới và cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ khiến bao người phải ước ao.

Tìm được một người đàn ông đáng để mơ ước, cô gái này đã phải chịu sự cười nhạo, trêu chọc cho mối quan hệ của mình. Nhưng sau tất cả, đám cưới và cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ khiến bao người phải ước ao.

Cuộc sống đầy những bất ngờ và điều này đặc biệt đúng với trường hợp của Vera Nanda Putr – cô nàng mập mạp người Indonesia, người tìm thấy được tình yêu cổ tích của đời mình trong một hoàn cảnh hệt như phim. Cô gái này đã chứng minh rằng, tình yêu hoàn toàn đến bất ngờ và chỉ cần yêu nhau chân thành thì tình yêu đó sẽ luôn chiến thắng.

Sau khi lấy được chồng đẹp trai như tài tử, cô vợ mập ú đã thay đổi bất ngờ thế này đây! - Ảnh 1.

Cô gái này đã chứng minh rằng, tình yêu hoàn toàn đến bất ngờ và chỉ cần yêu nhau chân thành thì tình yêu đó sẽ luôn chiến thắng.

Câu chuyện tình của Vera bắt đầu từ khi cô quyết định sang Hàn Quốc du học. Giống như nhiều cô gái châu Á khác, Vera yêu thích các chương trình của Hàn, đặc biệt là chương trình tạp kĩ Running Man. Chính vì sự hâm mộ này, Vara đã sang Hàn và theo học ngành ngôn ngữ tại Đại học Quốc Gia Seoul.

1 năm sau, Vera đã gặp một chàng trai làm thiết kế đồ họa tên… Jun.

Sau khi lấy được chồng đẹp trai như tài tử, cô vợ mập ú đã thay đổi bất ngờ thế này đây! - Ảnh 2.

Jun - người chồng soái ca của Vera.

Giống như hầu hết các mối quan hệ, tình cảm của hai người phát triển tự nhiên theo thời gian. Từ cảm xúc thân mật ban đầu, dần dần tình yêu đã nảy sinh trong họ. Nhưng… thời gian đầu, Vera luôn nghi ngờ tình cảm của Jun.

Sở hữu một vẻ ngoài đẹp long lanh không kém gì tài tử điện ảnh, Jun làm Vera lo ngại tình cảm của anh chỉ là trò đùa. Không lí gì một người đẹp trai như Jun lại yêu một cô nàng vừa mập, vừa không xinh đẹp như Vera. 

Hơn nữa, cô cũng lo ngại những khác biệt về văn hóa sẽ là rào cản khiến hai người không thể đến bên nhau. Đã vậy cô không tự tin khi bên anh bởi sự chênh lệch ngoại hình quá lớn.

Sau khi lấy được chồng đẹp trai như tài tử, cô vợ mập ú đã thay đổi bất ngờ thế này đây! - Ảnh 3.

Bất chấp sự chênh lệch ngoại hình, cặp đôi này vẫn yêu nhau sâu sắc.

Nhưng Jun đã chứng minh cho Vera thấy tình yêu của anh là chân thành. Bất chấp những lời dị nghị từ mọi người xung quanh, họ vẫn bên nhau và bước về phía trước.

Một ngày đẹp trời, Jun đã gọi điện cho bố của Vera để ngỏ lời xin cưới con gái ông. Nhận được sự đồng ý, Jun hạnh phúc ngất ngây.

Sau khi lấy được chồng đẹp trai như tài tử, cô vợ mập ú đã thay đổi bất ngờ thế này đây! - Ảnh 4.

Jun từng quỳ gối cầu hôn Vera trước sự chứng kiến của gia đình bên vợ.

Sau đó, Vera và Jun đã cùng nhau đến Jakarta để du lịch và chính thức gặp gỡ cha mẹ của Vera ở đó. Jun đã quỳ gối cầu hôn Vera trước mặt mọi người.

Hôn lễ của họ đã được tổ chức vào 28/2/2017. Vượt ra mọi rào cản và khó khăn, cặp đôi này đã đến bên nhau, hạnh phúc ngọt ngào khiến bao người mơ ước. Tình yêu sâu sắc của họ là một minh chứng hùng hồn, chỉ cần chân thành, mọi tình yêu đều tới đích.

Sau khi lấy được chồng đẹp trai như tài tử, cô vợ mập ú đã thay đổi bất ngờ thế này đây! - Ảnh 5.
 
Sau khi lấy được chồng đẹp trai như tài tử, cô vợ mập ú đã thay đổi bất ngờ thế này đây! - Ảnh 6.
 
Sau khi lấy được chồng đẹp trai như tài tử, cô vợ mập ú đã thay đổi bất ngờ thế này đây! - Ảnh 7.

Những hình ảnh trong đám cưới của Vera và Jun.

Sau khi kết hôn, ai cũng nghĩ Vera phải nỗ lực Giảm cân để có nhan sắc tương xứng với người chồng soái ca của mình. Thế nhưng trên trang cá nhân, người ta vẫn thấy Vera chia sẻ hình ảnh món ăn. Có vẻ như tình yêu với việc ăn uống của cô chẳng có gì thay đổi, thân hình của Vera cũng vậy.

Tuy nhiên, nếu như trước đây Vera mặc cảm vì mình béo thì bây giờ cô lại từng tự tin nói: "Tôi không hề béo. Chỉ vì Đức Chúa trân trọng, yêu mến tôi nên ngài mới ban tặng thêm cho tôi một chiếc túi khí mang theo người mà thôi". 

Vera cũng không còn cho rằng mình phải đẹp thì mới được chồng yêu. Quan điểm của cô là: "Bạn phải yêu và tự hào về bản thân mình, nhờ đó, người khác sẽ yêu và trân trọng bạn".

Sau khi lấy được chồng đẹp trai như tài tử, cô vợ mập ú đã thay đổi bất ngờ thế này đây! - Ảnh 8.
 
Sau khi lấy được chồng đẹp trai như tài tử, cô vợ mập ú đã thay đổi bất ngờ thế này đây! - Ảnh 9.

Hình ảnh Vera hiện tại, tự tin và tràn đầy hạnh phúc.

Không những thế, Vera còn "đánh dấu chủ quyền" người chồng soái ca của mình trên trang cá nhân: "Không một ai khác được chiếm lấy tình cảm của anh, chạm lên môi, hay ở trong vòng tay anh. Tất cả những thứ đó đều chỉ được phép thuộc về em mà thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news