Tin mới

Sau khoảng thời gian lên cân, Hoài Lâm hiện diện với ngoại hình đáng chú ý

Thứ bảy, 23/12/2023, 15:55 (GMT+7)

Hiện diện trong loạt khoảnh khắc mới đây bên những người bạn thân thiết, diện mạo của Hoài Lâm nhận được sự chú ý sau khoảng thời gian anh lên cân thấy rõ.

Mới đây trên mạng xã hội, ông xã của Lê Phương đã đăng tải khoảnh khắc hội ngộ với Hoài Lâm. Đặc biệt với khoảnh khắc này, ông xã Lê Phương còn hé lộ về một dự án hợp tác giữa Hoài LâmLê Phương: "Mọi người đợi sản phẩm mới của Phương và Lâm nhé". 

Hoài Lâm hiện diện bên cạnh vợ chồng Lê Phương. Ảnh: FBNV
Hoài Lâm hiện diện bên cạnh vợ chồng Lê Phương. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh ngóng chờ dự án mới của hai nghệ sĩ, dân tình còn nhận thấy sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình của Hoài Lâm. Sau khoảng thời gian tăng cân thấy rõ, Hoài Lâm đến nay đã gọn gàng hơn, điều này giúp cho diện mạo của nam ca sĩ trở nên điển trai, bảnh bao hơn. Đặc biệt hơn cả thần sắc rạng ngời cũng giúp gương mặt Hoài Lâm trở nên vui tươi, tươi tắn.

Hoài Lâm thời gian vừa qua gây chú ý về ngoại hình. Ảnh: Internet
Hoài Lâm thời gian vừa qua gây chú ý về ngoại hình. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Hoài Lâm khiến không ít người thất vọng khi hiện diện với hình ảnh tăng cân thấy rõ, thậm chí "bụng bia" của nam ca sĩ còn hiện ra rõ nét khi anh thể hiện một ca khúc trên sân khấu âm nhạc. Tuy nhiên trong hình ảnh mới nhất có thể thấy diện mạo đã xuống cân của Hoài Lâm. Bên cạnh đó, gương mặt cũng như thần sắc của nam ca sĩ rất tươi tắn cho thấy được niềm vui ở thời điểm hiện tại khi anh được sống với đam mê âm nhạc.

Sau khoảng thời gian lên cân, Hoài Lâm hiện diện với ngoại hình đáng chú ý - Ảnh 1
 

Hoài Lâm từng là nam ca sĩ trẻ không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà còn rất đa tài. Những ai theo dõi nam giọng ca Hoa nở không màu đều không còn lạ lẫm gì với các phần trình diễn từ bolero, nhạc trẻ cho đến diễn xuất...

Tuy nhiên sau 7 năm kể từ thời điểm gây sốt, cả sự nghiệp lẫn ngoại hình của Hoài Lâm đều thay đổi không ít. Sau thời gian chữa bệnh tại quê nhà, nam ca sĩ dường như không quan tâm chú trọng đến ngoại hình. Tuy nhiên anh vẫn luôn nhận được tình cảm, sự tin yêu của đông đảo công chúng. Đặc biệt, việc Hoài Lâm quay trở lại với sự nghiệp ca hát nghiêm túc từ gần nửa năm vừa qua cũng nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng hết mình của người hâm mộ cũng như những khán giả yêu nhạc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm