Tin mới

Hoài Linh và mối quan hệ bí ẩn với Hoài Lâm được làm sáng tỏ

Thứ tư, 27/09/2023, 10:42 (GMT+7)

1 chi tiết phơi bày mối quan hệ thật giữa Hoài Linh và Hoài Lâm khiến cư dân mạng tò mò suốt nhiều năm qua nay đã quá rõ.

Hoài Linh hội ngộ Hoài Lâm sau thời gian cạch mặt nhau

Mới đây, cư dân mạng rần rần trước khoảnh khắc Danh hài Hoài Linh xuất hiện bên con nuôi Hoài Lâm. Theo đó, nam ca sĩ trẻ đã đến nhà thờ Tổ để cúng Tổ nghề. Tại đây, Hoài Lâm được cha nuôi Hoài Linh đón tiếp vô cùng tình cảm. 

Trong khoảnh khắc được chia sẻ, Hoài Linh và Hoài Lâm ngồi cùng bàn ăn, vui vẻ với nhau. Qua chi tiết này có thể thấy, mối quan hệ giữa hai cha con Hoài Linh không còn căng thẳng như trước đây. Có lẽ, sau thời gian dài, cả hai đã bình tâm và hiểu nhau hơn.

Hoài Linh và mối quan hệ bí ẩn với Hoài Lâm được làm sáng tỏ - Ảnh 1
 
CDM vui khi Hoài Linh và Hoài Lâm vui vẻ lại với nhau. Ảnh chụp màn hình
CDM vui khi Hoài Linh và Hoài Lâm vui vẻ lại với nhau. Ảnh chụp màn hình

Trước khoảnh khắc Hoài Linh hội ngộ bên Hoài Lâm, cư dân mạng không giấu được sự xúc động và ủng hộ: "Thấy ba con em Linh vui vẻ chị mừng, 1 ngày cũng là ba dù là ba nuôi Lâm nhé; Chúc mừng Hoài Linh và Hoài Lâm đã vui vẻ trở lại; Cuối cùng sau bao nhiêu năm thì tình cha con mãi bền vững; Luôn ủng hộ Hoài Lâm, chúc em mãi hạnh phúc...".

Mối quan hệ ồn ào và nhiều nghi vấn của Hoài Linh - Hoài Lâm

Độ hot của Hoài Linh chưa bao giờ giảm nhiệt dù có giai đoạn nam nghệ sĩ bỗng nhiên ‘mất hút’ trên truyền hình. Hoài Lâm sinh năm 1995, là con nuôi NSƯT Hoài Linh, được đông đảo khán giả biết đến sau khi trở thành Quán quân chương trình Gương mặt thân quen 2014 nhờ sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm và thể hiện thành công nhiều ca khúc bolero, ballad trữ tình.

Khi chưa xảy ra mâu thuẫn, với tình cảm đặc biệt dành cho giọng ca mà mình tin là triển vọng, nghệ sĩ Hoài Linh đặt nghệ danh cho cậu thanh niên Nguyễn Tuấn Lộc là Hoài Lâm, định hướng cho con nuôi theo đuổi dòng nhạc bolero, âm hưởng dân ca. Không chỉ vậy, Hoài Lâm còn thường xuyên biểu diễn chung sân khấu với cha nuôi, từ ca hát đến diễn kịch hay tấu hài.

Khi danh hài Hoài Linh công khai Hoài Lâm là con trai nuôi đã có nhiều nghi vấn đặt ra. Có người tin Hoài Lâm là con nuôi nhưng cũng có người lại ngờ vực nam ca sĩ là con ruột của Hoài Linh. Tuy nhiên, cho đến nay, giọng ca "Hoa nở không màu" chỉ là con nuôi của nam danh hài đình đám này. 

Hoài Lâm từng là cậu con nuôi được Hoài Linh nâng đỡ nhiều. Ảnh intenret
Hoài Lâm từng là cậu con nuôi được Hoài Linh nâng đỡ nhiều. Ảnh intenret

Khi sự nghiệp của Hoài Lâm đang bắt đầu thăng hoa thì tin đồn bất hòa giữa hai cha con bắt đầu xuất hiện. Thời điểm đó, Hoài Linh đã tuyên bố không quan tâm, cạch mặt Hoài Lâm vì không nghe lời. Lý do được cho là vì Hoài Lâm tự ý giải nghệ, cưới vợ dù Hoài Linh đã hết lời khuyên can. Bất lực, Hoài Linh từng chia sẻ: "Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Việc này không còn nằm trong bàn tay của tôi nữa rồi. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Hoài Lâm thích hát nhạc trẻ lắm, nó còn trẻ mà. Tôi không giận, nhưng nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, nói nhiều chi cho mệt’.

Sau thời gian ở ẩn, xuống sắc, năm 2020, khi Hoài Lâm quyết định tái xuất sau thời gian dài ở ẩn với hai ca khúc Hoa nở không màu và Buồn làm chi em ơi, cùng với đó là thông tin Hoài Lâm sử dụng nghệ danh mới Young Lulli và là thành viên nhóm nhạc Deep Trôi. Điều này khiến không ít khán giả thất vọng. Thậm chí, nhiều ý kiến chỉ trích Hoài Lâm vô ơn khi chối bỏ cái tên do cha nuôi đặt cho mình.

Thế nhưng dù vướng ồn ào với Hoài Linh, Hoài Lâm vẫn luôn trân trọng tình cảm của cha nuôi: "Dù có chuyện gì xảy ra, Lâm vẫn mang ơn bố Hoài Linh rất nhiều. Bây giờ thấy bố tận hưởng cuộc sống bình yên bên trong nhà thờ Tổ, Lâm thấy vui". Sau nhiều năm không nhắc về nhau, cuối cùng Hoài Linh và con nuôi Hoài Lâm đã làm hòa và vui vẻ với nhau.

Cuộc sống của Hoài Linh sau nhiều sóng gió

Trước đây, danh hài Hoài Linh sở hữu lượng fan hùng hậu và là cái tên đắt show bậc nhất của làng giải trí Việt. Nam danh hài thống lĩnh các phòng vé, các gameshow truyền hình giờ vàng. Không một chương trình gameshow nào là không mong muốn có được cái gật đầu của Hoài Linh. 

Hoài Linh của hiện tại ít đi show hơn và dành thời gian học thêm lớp đạo diễn. Ảnh internet
Hoài Linh của hiện tại ít đi show hơn và dành thời gian học thêm lớp đạo diễn. Ảnh internet

Thế nhưng từ đỉnh cao của hào quang, Hoài Linh bỗng rơi xuống vực thẳm vì liên quan đến ồn ào Từ thiện. Kể từ khi vướng ồn ào, nam nghệ sĩ chọn cách ở ẩn và cũng không còn tham gia đóng phim, đi diễn hay các gameshow truyền hình. 

Sau thời gian ở ẩn, Hoài Linh tái xuất cũng chỉ thi thoảng đi diễn ở tỉnh, sức hút đã không còn như trước. Trước sự thay đổi của biến cố, nam danh hài quyết định chuyển hướng mới. Được biết, NSƯT Hoài Linh quyết định theo học lớp bồi dưỡng nghề đạo diễn sân khấu do NSND Trần Ngọc Giàu giảng dạy tại Hội Sân khấu TP Hồ Chí Minh. Nghệ sĩ Hoài Linh đăng kí học đạo diễn không phải là để làm đạo diễn mà bản thân quyết định đi học để bổ khuyết những gì mình còn thiếu và cố gắng học thêm những gì mình cần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news