Tin mới

Sau lời cảnh báo “chạy show”, thầy Park trực tiếp soi giò Quang Hải

Thứ năm, 05/04/2018, 14:35 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo sẽ có mặt trên sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL để có cái nhìn tổng quan hơn về phong độ của các cầu thủ sau khi trở về giải giải châu Á.

HLV Park Hang Seo sẽ có mặt trên sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL để có cái nhìn tổng quan hơn về phong độ của các cầu thủ sau khi trở về giải giải châu Á.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu bù vòng 3 V.League 2018 giữa Hà Nội FC và HAGL. Đây là điều không quá bất ngờ khi hai đội bóng này đang sở hữu nhiều cầu thủ trong đội hình U23 và đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Ngoài việc có đánh giá khách quan về phong độ của các tuyển thủ U23 vừa trở về từ VCK U23 châu Á 2018, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng muốn nhìn nhận thêm một số gương mặt để chuẩn bị cho giải đấu ASIAD 2018 trên đất Indonesia vào tháng 8 tới.

Sau lời cảnh báo “chạy show”, thầy Park trực tiếp soi giò Quang Hải - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL

Sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo sẽ là tiền đề để các cầu thủ thi đấu quyết tâm hơn nhằm ghi điểm với ông thầy người Hàn. Trong số này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của chủ nhà và tiền đạo Nguyễn Công Phượng bên phía đội khách sẽ phải nỗ lực gấp bội.

Bộ đôi cầu thủ kể trên là trụ cột của U23 Việt Nam tại giải châu Á, nhưng Quang Hải và Công Phượng lại đang thể hiện phong độ nhạt nhòa tại sân chơi V.League 2018. Phải thi đấu liên tục, cộng di chuyển từ Bắc vào Nam tham gia các sự kiện quảng cáo, buộc Công Phượng, Quang Hải phải gác lại thời gian nghỉ ngơi, cùng những buổi tập chiến thuật với đội bóng chủ quản.

Sau lời cảnh báo “chạy show”, thầy Park trực tiếp soi giò Quang Hải - Ảnh 2.

Quang Hải và Công Phượng cần nỗ lực gấp bội để chứng minh giá trị với ông thầy người Hàn

Chứng kiến sự đi xuống của Quang Hải, HLV Park Hang Seo đã phải lên tiếng cảnh báo. Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ, cầu thủ U23 Việt Nam đang bị kéo quá nhiều vào hoạt động không liên quan đến bóng đá khiến tâm lý của họ bị ảnh hưởng, hệ lụy là phong độ đi xuống, ảnh hưởng đến tương lai của chính bản thân cầu thủ đó.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội FC, phía HAGL đã lên phương án rất cẩn thận, họ tiến hành tập kín, hạn chế để cầu thủ tiếp xúc với truyền thông, người hâm mộ. Những biện pháp kể trên đều nhằm mục đích giúp cho tinh thần của toàn đội thoải mái, tự tin hướng đến kết quả tốt trước Hà Nội FC. Hy vọng với dàn cầu thủ chất lượng, cùng sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo, hai đội sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn, đẹp mắt, nhiều bàn thắng được ghi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news