Tin mới

Sau ly hôn, chồng choáng váng vì 3 cô con gái đều không phải là con ruột

Thứ bảy, 25/04/2015, 11:06 (GMT+7)

Sau nhiều lần nghi ngờ vợ ngoại tình và cô đã thú nhận, cuối cùng hai người ra tòa làm thủ tục ly dị và người chồng phải chu cấp tiền nuôi con. Tuy nhiên, sau 1 năm chu cấp người chồng quyết định làm xét nghiệm ADN và tá hỏa khi phát hiện cả ba đều không phải là con ruột.

Sau khi người vợ thú nhận Ngoại tình, cả hai người ra tòa làm thủ tục ly dị và người chồng phải chu cấp tiền nuôi con. Tuy nhiên, sau 1 năm chu cấp người chồng quyết định làm xét nghiệm ADN và tá hỏa khi phát hiện cả ba đều không phải là con ruột.

Ông Chen (35 tuổi - người Quảng Đông, Trung Quốc) và vợ kém 2 tuổi quyết định chung sống sau lần gặp đầu tiên. Sau đó 2 năm thì người vợ mang bầu và sinh con gái đầu lòng và chính thức kết hôn vào tháng 11, năm 2012.

Tháng 3 năm 2013, vợ của Chen một lần nữa mang thai, sinh đôi 2 cô con gái. Tuy nhiên, thời gian này ông Chen nghe được thông tin vợ mình có nhân tình. Tin đồn liên tiếp khiến  ông Chen bắt đầu nghi ngờ vợ, và cảm thấy con gái đầu cũng không giống mình.

Tháng 6 năm 2013, ông Chen và vợ ra toà làm thủ tục ly dị. Cuộc hôn nhân kết thúc nhưng theo luật, ông Chen vẫn phải cấp dưỡng chi phí nuôi con cho vợ cũ.

Tháng 5 năm 2014, ông Chen dẫn 3 cô con gái đến Trung tâm xét nghiệm AND để làm kiểm tra. Kết quả khiến ông choáng váng: cả 3 cô con gái đều không phải con ruột của mình. Ông đã đệ đơn ra tòa yêu cầu vợ cũ trả lại  toàn bộ số tiền cấp dưỡng. Bao gồm 6000 NDT (21 triệu VND) và 20.000 tệ thiệt hại tinh thần (70 triệu VND). Sau nhiều tranh chấp, cuối cùng đến tháng 4 năm 2015 vừa qua, toà án cũng đã phán quyết người vợ phải hoàn trả đủ cho ông Chen số tiền này.

Dã Quỳ (Theo Chinadaily)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news