Tin mới

Hồ Hoài Anh và 'Táo Kinh Tế' Quang Thắng chung khung hình

Thứ tư, 10/01/2024, 10:15 (GMT+7)

Hiện diện bên cạnh những người anh em là nghệ sĩ, Hồ Hoài Anh nhanh chóng nhận được sự chú ý, đặc biệt là sau thông tin đã chia tay với Lưu Hương Giang.

Mới đây trên trang cá nhân, "Táo Kinh tế" Quang Thắng đã chia sẻ khoảnh khắc chung khung hình với nhiều anh em nghệ sĩ Việt tại đám cưới Vân Hugo. Đặc biệt có khoảnh khắc Quang Thắng đến chúc rượu và ghi lại hình ảnh bên cạnh Hồ Hoài Anh. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được chú ý của cư dân mạng.

Hồ Hoài Anh chung khung hình với Quang Thắng và Vy Oanh. Ảnh: FBNV
Hồ Hoài Anh chung khung hình với Quang Thắng và Vy Oanh. Ảnh: FBNV

Được biết tại đám cưới Vân Hugo, Hồ Hoài Anh không chỉ là khách mời mà anh còn thực hiện nhiệm vụ đệm đàn khi cô dâu chú rể làm lễ. Hành động này cũng cho thấy sự thân thiết của Hồ Hoài Anh với vợ chồng Vân Hugo. 

Trong khoảnh khắc chung khung hình với Quang Thắng, Vy Oanh, Hồ Hoài Anh cũng gây chú ý với thần sắc rạng ngời, tươi tắn. Nam nghệ sĩ cũng rất vui mừng khi hai người bạn thân thiết của mình là vợ chồng Vân Hugo đã có một dấu mốc tình yêu đẹp chính là đám cưới hoành tráng này.

Hồ Hoài Anh đệm đàn trong đám cưới Vân Hugo và chồng doanh nhân. Ảnh: Internet
Hồ Hoài Anh đệm đàn trong đám cưới Vân Hugo và chồng doanh nhân. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, dân tình không khỏi xôn xao trước thông tin Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã chính thức "đường ai nấy đi". Theo đó trong một bài đăng trên mạng xã hội, Diva Mỹ Linh đã vô tình hé lộ mối quan hệ hiện tại của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Theo lời Mỹ Linh, cả hai đã ly hôn từ lâu  tuy nhiên vẫn là bạn bè và dành sự tôn trọng đến nhau. "Nhớ Tết năm rồi, Giang đi cũng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh anh Quân chơi . Mình nhìn Giang ánh nhìn thay cho câu hỏi? Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người". Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn...", diva Mỹ Linh viết.

Sau những chia sẻ này của đàn chị, đến nay cả Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vẫn chưa có những chia sẻ chính thức về mối quan hệ cũng như tình trạng mối quan hệ của mình. 

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp dù đã ly hôn. Ảnh: Intenet
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp dù đã ly hôn. Ảnh: Intenet

Trước đó sau khoảng thời gian Hồ Hoài Anh vướng ồn ào ở Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang lẫn Hồ Hoài Anh vô cùng kín tiếng trên mạng xã hội cũng như không hiện diện tại các sự kiện. Đặc biệt với Lưu Hương Giang, những hình ảnh gia đình mà nữ ca sĩ đăng tải cũng không còn sự xuất hiện của vị nhạc sĩ. Điều này làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đã ly hôn, tuy nhiên người trong cuộc vẫn quyết giữ im lặng về nghi vấn này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news