Tin mới

Hoa hậu Mai Phương để lộ tình trạng đáng báo động trước thềm Miss World 2023

Thứ năm, 23/03/2023, 14:32 (GMT+7)

Xuất hiện tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng mới đây, hoa hậu Mai Phương đã có sự hiện diện đổi khác đáng chú ý.

Mới đây tại sự kiện ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Mai Phương hiện diện với tư cách là một trong những khách mời. Vẫn với phong cách thời trang năng động, diện mạo xinh đẹp, Mai Phương cũng trở thành gương mặt nhận được sự chú ý của báo chí và mọi ánh nhìn tại sự kiện.

Mai Phương hậu đăng quang. Ảnh: Internet
Mai Phương hậu đăng quang. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, điều khiến cô thu hút sự chú ý hơn cả chính là diện mạo khác biệt của nàng hậu. Diện trên mình chiếc váy ngắn, Mai Phương lộ rõ phần đùi "phát tướng", gương mặt của nàng hậu cũng trở nên mũm mĩm hơn xưa và cho rằng Mai Phương đang bị tăng cân không kiểm soát. Điều này khiến nhiều người lo lắng cho nàng hậu khi phía trước của cô là hành trình dự thi quốc tế với Miss World 2023.

Mai Phương xuất hiện với bắp chân to và khuôn mặt tròn trịa. Ảnh: Internet
Mai Phương xuất hiện với bắp chân to và khuôn mặt tròn trịa. Ảnh: Internet

Song không ít người cho rằng, Mai Phương đang trong quá trình tăng cân phục vụ việc tăng cơ, sở hữu thân hình săn chắc hơn. Trong quá trình này, nàng hậu cần lên cần để tăng lượng cơ trong người. Đến một thời điểm nhất định quá trình Giảm cân và giảm mỡ sẽ bắt đầu. Khi giảm mỡ, nàng hậu sẽ sở hữu thân hình săn chắc, rắn rỏi và điều này hoàn toàn là có khả năng khi còn nhiều tháng nữa cuộc thi mới diễn ra.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss World Vietnam 2023, Mai Phương vướng phải ồn ào liên quan đến phát ngôn trên MXH. Đồng thời, khoảnh khắc ngậm kẹo nhảy nhót tại sự kiện của cô bị cho là không đúng với chuẩn mực của một hoa hậu. Đối diện với những chỉ trích của dư luận, Mai Phương đã gửi lời xin lỗi đến công chúng, đồng thời thể hiện sự nỗ lực trong quá trình hoàn thiện bản thân.

Hình ảnh Mai Phương gây xôn xao trước đó. Ảnh: Internet
Hình ảnh Mai Phương gây xôn xao trước đó. Ảnh: Internet

Sau ồn ào này, nàng hậu cũng có sự tiết chế hơn trong mỗi lần hiện diện trên MXH và tại các sự kiện. Công chúng cũng hy vọng những ồn ào vừa qua là bài học và cũng là động lực để nàng hậu nỗ lực hoàn thiện mình cũng như cố gắng rèn luyện để đạt kết quả tốt trong hành trình chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news