Tin mới

Sau Minh Hằng, bạn gái PMQ, đến lượt Hiền Hồ khoe được mừng tuổi xấp tiền 100 USD

Thứ tư, 29/01/2020, 15:43 (GMT+7)

Sau Minh Hằng, bạn gái Phan Mạnh Quỳnh, đến lượt Hiền Hồ khoe lì xì. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe xấp tiền mừng tuổi toàn 100 USD. Xấp tiền tương đương 32.421.480 đồng.

Mới đây, Hiền Hồ đã làm khán giả không khỏi bất ngờ khi khoe nhận được lì xì toàn tiền USD. Đếm sơ sơ số tiền nữ ca sĩ nhận được cũng xấp xỉ 1400 USD (tương đương 32.421.480 đồng).

Dù không biết người mạnh tay lì xì cho giọng ca Cần Xa là ai nhưng cũng đủ thấy 'bạn gái' Anh Đức không hề kém cạnh bất kỳ sao Vbiz nào trong chiến tích nhận quà mừng tuổi đầu năm mới.

Trước Hiền Hồ, Minh Hằng cũng gây xôn xao khi khoe việc chuẩn bị nhiều xấp tiền USD để mừng tuổi cho người thân. Trong khi đó, bạn gái Phan Mạnh Quỳnh, Hot girl Huỳnh Khánh Vy được bạn trai lì xì hơn 123 triệu đồng.

Còn kiều nữ làng hài Nam Thư cũng chia sẻ cô được Lệ Quên mừng tuổi 200 USD. Diễn viên hài sau đó gửi lời cảm ơn đàn chị trên trang cá nhân. Một stylist của Sơn Tùng đăng lên trang cá nhân việc được nam ca sĩ mừng tuổi một triệu đồng nhân dịp năm mới.

Việc nhiều sao Việt khoe mẽ số tiền mừng tuổi lớn vào dịp năm mới đã khiến nhiều người cho rằng đó là những hành vi thể hiện suy nghĩ lệch lạc, phản cảm. Tiếc thay những thứ lệch lạc bây giờ lại quá nhiều, có khi trở thành xu hướng, để giới trẻ theo đuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news