Tin mới

Hiền Hồ lần đầu lên tiếng sau ồn ào 'đào hoa' nhất Vbiz

Thứ sáu, 20/09/2019, 13:52 (GMT+7)

Bất ngờ trở thành cô gái đào hoa nhất showbiz Việt Hiền Hồ mới đây đã chính thức lên tiếng về nghi vấn hẹn hò.

Vừa qua, MXH xôn xao trước loạt thông tin Hiền Hồ là cô gái đào hoa nhất Vbiz khi dính tin đồn hẹn hò với một loạt chàng trai nổi tiếng.

Điều gây chú ý là dân tình đã tung loạt bằng chứng về việc cô nàng hẹn hò với 4 người này liên tiếp xuất hiện cùng một thời điểm.

Hiền Hồ dính nghi án hẹn hò với khá nhiều người. Ảnh: Internet

Theo đó, 3 nhân vật bạn trai tin đồn của Hiền Hồ không ai khác là Bùi Anh Tuấn, B Ray, Cầu Thủ Quang Hải và L.N - chồng cũ của một DJ nổi tiếng.

Tuy nhiên, sau loạt ồn ào, mới đây Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng về việc hẹnh hò của mình trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái chia sẻ của Hiền Hồ trên trang cá nhận nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

"Xin chào tất cả mọi người. Thật sự Hiền đã đắn đo rất nhiều khi viết ra những chia sẻ này. Tuy nhiên, có những chuyện đang đi quá giới hạn, ảnh hưởng rất nhiều đến Hiền và đặc biệt là đến những người bạn và khán giả của Hiền nên Hiền nghĩ mình phải có trách nhiệm lên tiếng một lần.

Từ trước đến nay, quan điểm của Hiền khi làm nghề là không muốn nhắc đến những ồn ào ngoài công việc trên báo chí cũng như các phương tiện truyền thông… Tuy nhiên, thời gian qua có rất nhiều tin đồn tình cảm không chính xác liên quan đến Hiền và những người bạn của mình.

Là một người của công chúng, Hiền hiểu và chấp nhận sống chung với những tin đồn. Tuy nhiên, bạn bè của Hiền có những người không hoạt động trong giới nghệ thuật cũng bị kéo vào những ồn ào làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của họ, nhiều bạn khán giả vì thương Hiền cũng đã thể hiện sự lo lắng qua những tin nhắn, comment… gửi về. Đến thời điểm này thì Hiền buộc phải có những hành động cần thiết để bảo vệ họ.

Riêng với những nguồn tin đồn thiếu căn cứ trên mạng xã hội, phía Hiền sẽ có những hành động can thiệp cần thiết, và có thể nhờ đến pháp luật khi xem xét về mức độ ảnh hưởng của nó.

Qua đây, Hiền gửi lời xin lỗi đến những người bạn của mình vì đã vô tình làm ảnh hưởng đến cuộc sống của các bạn. Hiền muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã để mọi người và các bạn lo lắng cho Hiền. Hiền cũng muốn gửi lời xin lỗi đến quý anh/chị báo chí, truyền thông vì những bất tiện quanh những tin đồn vừa qua.

Cuối cùng, Hiền xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm theo dõi và ủng hộ chặng đường của Hiền Hồ trong suốt thời gian qua. Hiền sẽ cố gắng hơn nữa thông qua những sản phẩm chất lượng được gửi đến mọi người trong thời gian tới đây. Trân trọng".

Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn dính nghi án hẹn hò sau MV mới. Ảnh: Internet

Dòng trạng thái này của Hiền Hồ trên trang cá nhân ngay sau đó đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news