Tin mới

Sau nâng cấp, bất ngờ giá lăn bánh Mazda CX-8 2022 mới ra mắt tại Việt Nam

Thứ hai, 09/05/2022, 11:36 (GMT+7)

Mazda CX-8 2022 vừa được nhà sản xuất nâng cấp loạt trang bị mới, đồng thời cập nhật giá bán mới nhất.

Mazda CX-8 là mẫu xe nằm trong phân khúc SUV 7 chỗ, dù không phải là một mẫu xe quá nổi bật tuy nhiên chiếc xe này cũng có điểm ấn tượng riêng. Ngoài giá bán hấp dẫn, dễ tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng thì Mazda CX-8 còn sở hữu nội thất và ngoại thất cực kỳ sang xịn.

Sau nâng cấp, bất ngờ giá lăn bánh Mazda CX-8 2022 mới ra mắt tại Việt Nam
Sau nâng cấp, bất ngờ giá lăn bánh Mazda CX-8 2022 mới ra mắt tại Việt Nam

Sau khi được nhà sản xuất cập nhật lên bản mới, Mazda CX-8 2022 đã có nhiều thay đổi để tiếp tục là một mẫu xe sở hữu thiết kế ấn tượng hàng đầu phân khúc. Theo đó, ở bản mới nhất Mazda CX-8 2022 có thay đổi dễ nhận ra nhất là hệ thống lưới tản nhiệt. Thay vì những nan ngang như đời cũ, phần lưới tản nhiệt của Mazda CX-8 giờ đây là những họa tiết crom đứt đoạn đầy sang trọng.

Hệ thống chiếu sáng của Mazda CX-8 2022 sử dụng công nghệ LED toàn phần với 24 bóng độc lập có khả năng tự động bật/tắt ánh sáng theo vùng. Bộ mâm xe sử dụng là 19 inch, đuôi xe không có nhiều thay đổi khi vẫn giữ cụm đèn LED hình tròn, cặp ống xả crom 2 bên cân đối.

Sau nâng cấp, bất ngờ giá lăn bánh Mazda CX-8 2022 mới ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 1

Trong phần khoang nội thất, Mazda CX-8 2022 có nhiều nét tương đồng hơn với người anh em CX-5 đang bán tại Việt Nam với màn hình giải trí đặt nối 8 inch kết nối Apple Carplay không dây, Android Auto.

Ngoài ra, trên bản nâng cấp, Thaco còn mở bán thêm bản 6 chỗ giúp người dùng có nhiều tùy chọn hơn. Toàn bộ ghế đều được bọc da, ghế lái hiệu chỉnh điện 10 hướng, xe có tính năng sưởi ghế. Hàng ghế thứ hai là ghế tách biệt kiểu thương gia, có chung bệ tỳ tay giữa.

Lưu ý: Giá xe chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý và khu vực
Lưu ý: Giá xe chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý và khu vực

Phần dưới nắp capo, Mazda CX-8 2022 duy trì động cơ SkyActiv-G 2.5L cho công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 252 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn đầu 2 bánh hoặc 4 bánh, tùy phiên bản. Xe còn sử dụng công nghệ kiểm soát gia tốc nâng cao G-Vectoring Control Plus (GVC Plus), tính năng bám địa hình Offroad Traction Assist.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news