Tin mới

Huy Trần bị soi 'yêu hời hợt' trong khi Ngô Thanh Vân quá cuồng nhiệt

Thứ hai, 09/05/2022, 10:17 (GMT+7)

Đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng, một khoảnh khắc chú rể bất ngờ nhận điểm trừ.

Đám cưới của Ngô Thanh VânHuy Trần đã diễn ra hôm 8/5, tại một lễ đường bên bờ biển ở Đà Nẵng. Sự kiện thân mật không có quá nhiều khách mời, chỉ có họ hàng hai bên, những người bạn thân thiết nhất của cặp đôi như Isaac, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch và Will, Xuân Lan, Nam Trung...

Huy Trần bị soi 'yêu hời hợt' trong khi Ngô Thanh Vân quá cuồng nhiệt (Ảnh chụp màn hình)
Huy Trần bị soi "yêu hời hợt" trong khi Ngô Thanh Vân quá cuồng nhiệt (Ảnh chụp màn hình)
Chú rể bị chê thiếu tinh tế khi không xách váy cho cô dâu
Chú rể bị chê thiếu tinh tế khi không xách váy cho cô dâu

Những hình ảnh về đám cưới sau đó đã được chia sẻ, khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai được lan truyền. Tuy nhiên mới đây, một clip hậu trường đám cưới bất ngờ được chia sẻ khiến dân tình bàn tán xôn xao, nảy ra tranh cãi gay gắt. Đỉnh điểm là việc chú rể Huy Trần bị nhận điểm trừ lớn.

Theo đó trong đoạn clip được lan truyền, Huy Trần lững thững đi trước, ngay phía sau Ngô Thanh Vân vất vả xách váy, cô còn được một người bạn hỗ trợ giữ váy giùm. Khoảnh khắc Huy Trần "bỏ mặc" bà xã xách váy khiến nhiều người không hài lòng, cư dân mạng cho rằng chú rể thiếu sự tinh tế.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Huy Trần bị soi 'yêu hời hợt' trong khi Ngô Thanh Vân quá cuồng nhiệt - Ảnh 1

Cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi gay gắt, cho rằng Huy Trần đã không tinh tế trong việc làm đơn giản, tối thiểu này. Cũng có ý kiến cho rằng có lẽ vì quá vội cho lễ cưới, thêm nữa Ngô Thanh Vân cũng được bạn hỗ trợ nên việc chú rể rảo bước cũng là điều dễ hiểu.

Thêm một chi tiết khác khiến dân mạng phải bàn tán về chuyện tình cảm của Ngô Thanh Vân và Huy Trần, điều đã từng được thắc mắc khi cả hai công khai mối tình lệch tuổi. Cụ thể khoảnh khắc đứng trên lễ đường, khi MC gợi ý chú rể trao cho cô dâu nụ hôn, trong khi chú rể còn đang lấy đà thì cô dâu đã vội chụp tới, tạo nên khoảnh khắc nụ hôn cuồng nhiệt. Chứng kiến cảnh tượng này, một số bình luận so sánh cho rằng Ngô Thanh Vân đang yêu nhiều hơn Huy Trần.

Cô dâu hồn cuồng nhiệt chú rể
Cô dâu hồn cuồng nhiệt chú rể

Những ý kiến trên mạng xã hội đã tạo nên cuộc tranh cãi không hồi kết trong khi đây là chuyện tình cảm của hai người và chỉ người trong cuộc thấy đủ là được. Những tiểu tiết bị để ý quá nhiều trong khi đó hành động khổng lồ như việc Huy Trần xúc động khi thấy cô dâu mặc váy cưới dân tình lại bỏ qua…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news