Tin mới

Thiều Bảo Trâm 'đáp lễ' Sơn Tùng cực thâm thúy giữa thời điểm tình cũ 'gặp biến'

Thứ hai, 09/05/2022, 09:16 (GMT+7)

Cư dân mạng cho rằng Thiều Bảo Trâm đã có một màn "đáp lễ" cực khéo giữa thời điểm Sơn Tùng bị Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch "tuýt còi".

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Thiều Bảo Trâm - người tình cũ tin đồn của Sơn Tùng bất ngờ đăng tải một đoạn clip cover ca khúc Em sẽ quên của Bích Phương. Đây là lần đầu tiên hát bài của Bích Phương (bản gốc If của Taeyeon) vì vậy ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được sự hưởng ứng lớn của dân mạng.

Thiều Bảo Trâm 'đáp lễ' Sơn Tùng cực thâm thúy giữa thời điểm tình cũ 'gặp biến' (Ảnh chụp màn hình)
Thiều Bảo Trâm "đáp lễ" Sơn Tùng cực thâm thúy giữa thời điểm tình cũ "gặp biến" (Ảnh chụp màn hình)

Chú thích cho clip của mình, Thiều Bảo Trâm viết: "Em sẽ quên. Một ngày trời siêu lạnh tại Đà Lạt". Mặc dù đây chỉ là câu nói vu vơ trong chuyến chạy show tại thành phố ngàn hoa, song một bình luận lại vô tình nêu quan điểm, cho rằng đây như một lời đáp lễ của giọng ca Thanh Hóa dành cho người tình cũ. Sau ngần ấy thời gian… em sẽ quên!

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng từng có thời gian dài bị đồn yêu nhau, theo đó nếu thông tin này là sự thật, cả hai đã bên nhau 8 năm trước khi vướng tin đồn chia tay vì "trà xanh" vào đầu năm 2021. Drama tình ái này đã khiến mạng xã hội chấn động một thời gian dài, người tiếc nuối, người lại cho rằng đây là một sự giải thoát.

Thiều Bảo Trâm tuyên bố 'em sẽ quên'
Thiều Bảo Trâm tuyên bố "em sẽ quên"

Dù liên tục bị réo tên vào ồn ào nhưng cả hai ngôi sao đều chọn cách im lặng, không giải thích cũng không lên tiếng. Mặc kệ bão dư luận, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vùi mình vào công việc, từng động thái của cặp đôi vẫn bị soi mói không ngừng, từ việc ra MV cùng thời điểm cho đến những ẩn ý do cư dân mạng thêu dệt.

Hậu chia tay, nếu như Sơn Tùng gặp vô vàn vận đen, liên tục thất bát trong năm 2022 thì Thiều Bảo Trâm lại cho thấy dấu hiệu khởi sắc. Từ một cô gái hoạt động nghệ thuật chăm chỉ nhưng ít người biết đến, nay Thiều Bảo Trâm đã thoát mác "bạn gái Sơn Tùng" để trỗi dậy, tự đứng trên đôi chân của mình.

Nhan sắc Thiều Bảo Trâm ngày càng thăng hạng hậu chia tay
Nhan sắc Thiều Bảo Trâm ngày càng thăng hạng hậu chia tay

Là một nữ ca sĩ có tài năng và nhan sắc, không quá bất ngờ khi Thiều Bảo Trâm được khán giả đón nhận. Đoạn video cover ngắn thôi cũng đủ để khiến dân tình xốn xang, hy vọng cô sớm ra bản full để dân tình được thưởng thức. Cùng thời điểm này, Sơn Tùng vừa nhận án phạt 70 triệu đồng cùng việc bị xóa sổ video MV mới khỏi mọi nền tảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news