Tin mới

Sau ngày 7/9: 3 tuổi này được cát tinh soi chiếu, may mắn liên tục, tiền rơi như mưa, nhưng đừng khoa trương, bảo thủ

Thứ ba, 05/09/2023, 11:58 (GMT+7)

Từ ngày 7/9, top 3 con giáp này sẽ được cát tinh soi chiếu, liên tục phát tài.

Tuổi Mùi

Đối với tuổi Mùi, mặc dù vận may trong cuộc sống luôn tốt đẹp nhưng thời gian qua họ lại không suôn sẻ.

Theo Tử vi tuần mới 12 con giáp dự báo, từ ngày 7/9 đến cuối tháng, họ sẽ được sao tốt chiếu mệnh, vận may dần được cải thiện. Tiền sẽ rơi như mưa, chuyện vui, tin vui nối tiếp nhau đến. Chỉ cần tuổi Mùi nắm bắt được vận may thì cuộc sống sẽ thuận buồm xuôi gió.

Sau khi trải qua sự giàu có và may mắn liên tục, họ sẽ tránh được xui xẻo, bất hạnh, tận hưởng cuộc sống không âu lo, phước lành và vận may tiếp tục đến, quý nhân thường xuyên đến, sự giàu có dâng trào.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu hiếu thảo, nhạy cảm, điềm tĩnh và không có ác ý nên là con giáp đáng để chơi thân. Tử vi tuần mới dự báo trong giai đoạn này, tuổi Sửu sẽ được Thần Tài phù hộ, vận may ngày càng thịnh vượng.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian từ ngày 7/9 đến cuối tháng, sức mạnh của Dương Hỏa trong Cung hoàng đạo Sửu sẽ rất mạnh, ngũ hành sẽ giúp họ kiếm tiền, tài lộc dồi dào.

Tuổi Mùi, tuổi Sửu, tuổi Hợi là 3 con giáp may mắn sau ngày 7/9. Ảnh minh họa: Internet
Tuổi Mùi, tuổi Sửu, tuổi Hợi là 3 con giáp may mắn sau ngày 7/9. Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, người tuổi Sửu cũng nên chú ý học hỏi điểm mạnh của nhau, bù đắp điểm yếu, tránh quá khoa trương, bảo thủ kẻo ảnh hưởng đến sự tiến triển của sự việc và mang lại bất lợi cho bản thân. Khi may mắn đến thì nên hành động táo bạo.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi luôn có nhiều chiêu trò nhỏ khác nhau để lấy lòng nửa kia của mình. Họ là những người tốt bụng.

Tử vi dự báo từ ngày 7/9 đến cuối tháng, người tuổi Hợi sẽ nhận được may mắn dồi dào, tài lộc đến trước cửa nhà. Dòng tiền sẽ đều đặn đổ vào. Chỉ cần nắm bắt được cơ hội, họ sẽ trở thành những người giàu có đáng ghen tị. Sự nghiệp, các mối quan hệ và thậm chí cả các khoản đầu tư đều sẽ hanh thông trong suốt chặng đường. Chỉ cần họ làm việc chăm chỉ, sự nghiệp tương lai của họ chắc chắn sẽ thăng tiến và tài sản của họ sẽ ngày càng dồi dào. 

Tóm lại, từ ngày 7/9 đến cuối tháng, người tuổi Mùi, Sửu và Hợi sẽ được cát tinh soi chiếu, nguồn tài chính dồi dào, suôn sẻ. Khoảng thời gian này sẽ rất may mắn và suôn sẻ với họ. Cả sự giàu có của gia đình và tài sản cá nhân sẽ được cải thiện đáng kể. 

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news