Tin mới

Tiểu Vy 'ghen' với Thùy Tiên, quyết lên đường thi Miss Grand International 2022 nối dài thành tích tự hào Việt Nam?

Thứ sáu, 01/04/2022, 11:40 (GMT+7)

Chưa rõ thực hư việc Tiểu Vy sắp sửa đi thi nhan sắc quốc tế hay chỉ là trò đùa trong ngày Cá Tháng Tư?

Hiện tại, các cuộc thi nhan sắc quốc tế đang dần rục rịch khởi động, các quốc gia đang tìm kiếm những đại diện sáng giá để cử đi thi. Sau thành tích đáng tự hào của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021, fan sắc đẹp trong nước đang nóng lòng gương mặt tiếp theo sẽ lên đường dự thi là ai?

Giữa lúc đang hồi hộp chờ đợi, mới đây, 1 diễn đàn sắc đẹp bất ngờ thông báo thông tin Trần Tiểu Vy sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam lên đường chinh chiến tại đấu trường nhan sắc hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 tại Indonesia. Đi kèm là hình ảnh của nàng hậu cùng sash và vương miện cao quý. 

Tiểu Vy ‘kén miếng khó chịu’ với Thùy Tiên, quyết lên nối dài thành tích Việt Nam tại Miss Grand International 2022?
Tiểu Vy ‘kén miếng khó chịu’ với Thùy Tiên, quyết lên nối dài thành tích Việt Nam tại Miss Grand International 2022?

Thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều ý kiến bàn luận sôi nổi. Phía dưới phần bình luận cùng với những ý kiến đồng tình, đặt sự kỳ vọng vào nàng hậu thì fan tỉnh táo đã nhanh chóng nhận ra, hôm nay là ngày Cá Tháng Tư. Đây có thể chỉ là một trò đùa vui của người hâm mộ. 

Một số người đã để lại những ý kiến xoay quanh chủ đề trên: 

Chắc là bịp ngày Cá tháng Tư thôi! 

Trần Tiểu Vy mà dự thi chắc Việt Nam lại có thêm vương miện lần nữa! Nhan sắc cô ấy ngày càng chín muồi!

Chắc biết như thế nào nhỉ, cần người trong cuộc lên tiếng. 

Hoa hậu Trần Tiểu Vy luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Trần Tiểu Vy luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng (Ảnh: Internet)

Tiểu Vy đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2018. Với thành tích đã đạt được, người đẹp là đại diện của Việt Nam tại Miss World 2019 và lọt top 30 Chung cuộc. 

Sau 3 năm đăng quang, hiện tại nhan sắc của Trần Tiểu Vy được nhận xét ngày càng rạng rỡ và xinh đẹp. Gương mặt của người đẹp xứ Quảng là một trong số những người hiếm hoi đạt được đến sự hài hòa “chuẩn” theo nhân trắc học. 

Cô hở hữu đôi mắt to tròn và đều đặn, dáng mũi cao, thon gọn hài hòa và bờ môi căng mọng. Nhan sắc, vóc dáng của người đẹp 10X đang là tiêu chuẩn cho vẻ đẹp tự nhiên nhiều người ao ước. 

Thùy Tiên - Tiểu Vy có mối quan hệ thân thiết trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Thùy Tiên - Tiểu Vy có mối quan hệ thân thiết trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Với nhan sắc, vóc dáng như vậy nhiều người đặt kì vọng Hoa hậu Trần Tiểu Vy tiếp tục ghi danh tại 1 đấu trường nhan sắc quốc tế, có thể là Hoa hậu Hòa bình. Trước đó, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc này khi lần thứ 2 đem vương miện nằm trong top 6 cuộc thi nhan sắc đình đám về cho Việt Nam. 

Hiện tại, công chúng đang không biết thông tin Tiểu Vy đi thi thật là “thật hay đùa” trong ngày Cá tháng Tư. Song nếu người đẹp này dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ của fan sắc đẹp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news