Tin mới

Sau “tình một đêm” chàng trai người nước ngoài bị cuỗm sạch tài sản

Thứ tư, 17/09/2014, 10:28 (GMT+7)

Rủ cô gái đến nhà chơi và ngủ lại, một người Trung Quốc đã bị mất toàn bộ tiền và điện thoại.

Rủ cô gái đến nhà chơi và ngủ lại, một người Trung Quốc đã bị mất toàn bộ tiền và điện thoại.

Thông qua mạng xã hội Wechat, đầu tháng 8-2014, anh Q.J.H, SN 1980, quốc tịch Trung Quốc làm quen với một cô gái với nicknam “Huong xinh”. Hai người chuyện trò với nhau bằng tiếng Anh và dần trở nên thân thiết.

Tối 6-8, cũng thông qua nick chát, anh H mời cô gái này đến phòng mình chơi và cô đồng ý. Đêm đó anh H lại “mời” cô ở lại phòng và cô gái đó cũng gật đầu.

Cô gái lấy tài sản của vị khách nước ngoài.

8g sáng hôm sau, khi mở mắt ra, anh H giật mình vì cô gái đã biến mất cùng 1 chiếc điện thoại iPhone 5, 900 nhân dân tệ và 1, 5 triệu đồng của mình. Biết gặp phải kẻ cắp, anh H đã trình báo CA quận Thanh Xuân.

Vào cuộc điều tra, CA quận Thanh Xuân đã nhanh chóng xác định được đối tượng có hành vi cuỗm tài sản của anh H đó là Nông Thị Hường, SN 1995, trú tại xã Phương Đình, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Hường thường thông qua mạng xã hội để “học tiếng Anh” bằng việc làm quen, chuyện trò với người nước ngoài.

Khi được anh H mời đến nhà, Hường đang hết tiền nên khi nhìn thấy tài sản của anh H, Hường đã nổi lòng tham và cuỗm sạch số tài sản trên.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Ai là bị hại trong các vụ án tương tự, đề nghị đến đội CSĐTTP về TTXH, CA quận Thanh Xuân để phối hợp giải quyết.

 

Thu Trang

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news