Tin mới

Đội nhà may mắn thoát thua, CĐV Thái Lan đưa ra phát ngôn 'sốc' về U23 Việt Nam

Thứ sáu, 03/06/2022, 10:15 (GMT+7)

Sau trận hòa giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, rất nhiều CĐV Thái Lan đã có những lời lẽ mang tính mỉa mai thầy trò HLV Gong Oh-kyun.

Tại trận đấu ra quân VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam có cuộc đối đầu với U23 Thái Lan. Những học trò của HLV Gong Oh-kyun bất ngờ dồn lên tấn công khi tiếng còi khai cuộc vang lên và hệ quả là bàn thắng của Tuấn Tài ngay ở giây thứ 17.

Tuy nhiên, Việt Anh cùng các đồng đội đã không giữ vững được lợi thế khi để cho U23 Thái Lan gỡ hòa từ một sai lầm của thủ thành Văn Toản. Sang đến hiệp 2, mỗi đội có thêm 1 bàn thắng và trận đấu khép lại với tỉ số 2-2.

U23 Việt Nam có trận hòa đáng tiếc trước U23 Thái Lan. Ảnh: Internet
U23 Việt Nam có trận hòa đáng tiếc trước U23 Thái Lan. Ảnh: Internet

Nhận định về trận đấu này, CĐV Đông Nam Á đưa ra rất nhiều quan điểm trái ngược nhau. Phần lớn họ đều giành lời ngợi khen cho tinh thần chiến đấu của thầy trò HLV Gong Oh-kyun. Nhất là khi những Chiến binh sao Vàng đã chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng, thậm chí khá nhiều cầu thủ còn phải nén đau thi đấu ở khoảng thời gian cuối trận. 

Một số CĐV Thái Lan đưa ra bình luận: "Thái Lan may mắn, U23 Việt Nam đã chơi tốt hơn. U23 Việt Nam đã chơi tốt hơn, tôi sẵn sàng chấp nhận thất bại của đội nhà. Tôi sẽ theo dõi và dành những sự trân trọng cho các bạn".

Tuy nhiên, một số CĐV khác lại có ý mỉa mai U23 Việt Nam

"Quá đơn giản, không có gì khó khăn với Thái Lan. Còn U23 Việt Nam à, các bạn chỉ may mắn trong bàn thắng đầu tiên khi bóng đập vào hậu vệ và đổi hướng thôi".

Họ cho rằng U23 Việt Nam gặp may mắn mới có được trận hoà và chỉ biết "ngủ" trên sân. Các bình luận này được hưởng ứng nhiệt tình từ nhiều CĐV Thái Lan. 

"Việt Nam may mắn mới hoà được", "Việt Nam đá bóng mà buồn ngủ, quấy khóc, vừa đi vừa ngủ, chạy một lúc là lại ngủ luôn" (ám chỉ cầu thủ Việt Nam nằm sân nhiều vì chấn thương và chuột rút cuối trận). "Các bạn thấy không? Chúng tôi không thua. Chúng tôi sẽ vô địch giải đấu này vì điều đó là định mệnh rồi".

CĐV Thái Lan có những bình luận mỉa mai U23 Việt Nam. Ảnh: Internet
CĐV Thái Lan có những bình luận mỉa mai U23 Việt Nam. Ảnh: Internet

"Tôi quan ngại dùm cho các bạn về vị trí thủ môn của U23 Việt Nam luôn ấy. Tôi mong rằng sau pha bóng đó anh ta không bị gãy ngón tay út của mình". 

"Haha quá tuyệt vời, thủ môn của U23 Việt Nam như Donnarumma vậy, còn hậu vệ U23 Thái Lan cũng mắc sai lầm. Cứ thử nghĩ xem nếu không có 2 bàn thắng đó thì trận đấu có lẽ sẽ kết thúc với tỉ số là 0-0".

Tài khoản Sutthichai Choeikaew châm biếm: "NHM U23 Việt Nam hiểu rằng đội bóng của họ không thể đá lại. Họ bắt đầu đi đổi lỗi rằng họ không có những cầu thủ nhập tịch như U23 Thái Lan. Không có được đội hình mạnh nhất...".

Đội nhà may mắn thoát thua, CĐV Thái Lan đưa ra phát ngôn 'sốc' về U23 Việt Nam - Ảnh 1

Việt Nam và Thái Lan vốn là kỳ phùng địch thủ rất nhiều năm qua. Vì vậy không ngạc nhiên khi CĐV Thái Lan luôn dè bỉu và dành những lời lẽ khó nghe cho các đội tuyển Việt Nam, từ cấp độ U23 cho đến ĐTQG. 

Sau trận mở màn, U23 Việt Nam sẽ đụng đội với một đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng C là U23 Hàn Quốc. Trong khi đó, U23 Thái Lan chỉ phải gặp U23 Malaysia - đội bóng đã trắng tay ở trận ra quân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news