Tin mới

Sau trận thua với Iran, dân mạng kéo nhau vào Facebook Duy Mạnh chửi bới: "Như mắt mù, sút quả bóng cũng trượt"

Chủ nhật, 13/01/2019, 20:15 (GMT+7)

Sau trận thua với đội tuyển Iran, dân mạng lại thi nhau kéo vào trang cá nhân của Duy Mạnh chửi bới, chỉ trích trung vệ này.

Sau trận thua với đội tuyển Iran, dân mạng lại thi nhau kéo vào trang cá nhân của Duy Mạnh chửi bới, chỉ trích trung vệ này.

Sau thất bại trong trong 2 trận đấu đầu tiên, nguy cơ đội tuyển Việt Nam sẽ phải về nước sớm là rất cao. 

Tối 2/1 đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu thứ hai trong khuôn khổ giải đấu Asian Cup 2019. Trước đối thủ số 1 Châu Á, chúng ta dù đã rất cố gắng nhưng vẫn để đối thủ kết thúc trận đấu với tỷ số 0 - 2.

Phải thi đấu trước những đội bóng tầm cỡ tại châu Á, Duy Mạnh đã có những tình huống thiếu quyết đoán, khiến ĐT Việt Nam nhận 2 bàn thua trong 2 trận với Iraq và Iran.

Điều đáng nói nhất chính là sau trận đấu các chân sút chẳng những không nhận về được bất kỳ lời an ủi, động viên nào mà lại phải hứng chịu vô vàn những chỉ trích, nhất là trung vệ Duy Mạnh.

Trong 2 trận đấu vừa qua, chúng ta không thể phủ nhận việc hàng hậu vệ thi đấu không hiệu quả. Đặc biệt là Duy Mạnh, anh là người trực tiếp dẫn đến bàn gỡ hòa 1 - 1 trong trận với Iraq và bàn ấn định tỉ số 2 - 0 của Iran. Có lẽ, việc thi đấu trước những đội bóng lớn, rất khó để chơi trọn vẹn 90 phút. Bởi lẽ, họ tấn công dồn dập và "chiếc đầu lạnh" của Duy Mạnh đôi lúc không được quyết đoán. Nhưng nhìn chung, Duy Mạnh thi đấu vẫn xuất sắc và cần được CĐV tiếp thêm sức mạnh bằng những lời an ủi.

 
 
Những lời trách móc của dân mạng trên trang cá nhân của Duy Mạnh.

Nhưng không phải ai cũng hiểu cho khó khăn của Duy Mạnh. Chứng kiến sai lầm của Duy Mạnh, rất nhiều người đã dùng lời lẽ không tốt hướng về anh. Bạn Ngọc Nam bình luận: "Thôi trận cuối thì mời ông ngồi dự bị nhé, như mắt mù, sút quả bóng cũng trượt.". Donal Đặng mỉa mai: "Hết giải về lo cưới vợ gấp đi Mạnh ơi. Bồ bịch suốt nên đá càng ngày càng xuống.".

Thậm chí, bức ảnh do cô bạn gái Quỳnh Anh đăng tải, gắn thẻ tên bạn trai cũng trở thành mục tiêu công kích của những người hâm mộ quá khích.

Họ mặc nhiên để lại những bình luận không hay, có ý chê bai thậm chí là so sánh anh với Đình Trọng.

Sau trận gặp Iraq, Duy Mạnh, Đức Chinh và Văn Lâm nhận về “cơn mưa” chỉ trích cùng những lời cay đắng thì lần này, Duy Mạnh lại tiếp tục nhận những lời không hay từ chính cổ động viên đội nhà.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news