Tin mới

Sau tuyên bố Việt Nam thắng AFF Cup sẽ cưới vợ, Lê Hiếu bất ngờ thông báo tổ chức đám cưới

Thứ ba, 25/12/2018, 12:00 (GMT+7)

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, Lê Hiếu đã tuyên bố quyết định lấy vợ. Nói là làm, mới đây nam ca sĩ đã thông báo đám cưới tổ chức vào giữa tháng 1/2019.

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, Lê Hiếu đã tuyên bố quyết định lấy vợ. Nói là làm, mới đây nam ca sĩ đã thông báo đám cưới tổ chức vào giữa tháng 1/2019.

Cách đây 2 tuần, sau khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, ca sĩ Lê Hiếu đã tuyên bố trên trang cá nhân: "Mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng, tôi quyết định lất vợ". Dòng chữ này đã khiến dư luận quan tâm và xôn xao về người vợ tương lai của ca sĩ Lê Hiếu. 

Lê Hiếu và bạn gái tình tứ bên nhau

Mới đây, thông tin trên aFamily/Trí Thức Trẻ cho biết, Lê Hiếu và vợ tương lai Thu Trang sẽ nên duyên vợ chồng trong đám cưới vào ngày 14/1 tới đây tại Sài Gòn. Lê Hiếu và vợ sắp cưới Thu Trang sau một năm tìm hiểu cả hai quyết định sẽ về chung một nhà trong lời chúc phúc của bạn bè và ủng hộ của gia đình hai bên. 

 

Được biết vợ sắp cưới của Lê Hiếu - Thu Trang là người không hoạt động trong ngành giải trí, chính vì vậy Lê Hiếu giữ kín chuyện tình cảm này với báo giới vì không muốn mọi chuyện quá ồn ào trên mặt báo. Đồng thời bố của anh cũng đang bị bệnh nặng nên nam ca sĩ không tổ chức đám cưới rình rang mà chỉ làm một buổi tiệc nhỏ, giản dị và ấm cúng.

Lê Hiếu và vợ sắp cưới

Vào khoảng đầu tháng 12 năm nay, Lê Hiếu và bạn gái chính thức công khai mối quan hệ tình cảm trên mạng xã hội. Lê Hiếu chia sẻ: "Tôi đang tận hưởng cuộc sống của người đang yêu. Người yêu hiện tại cho tôi cảm giác bình yên. Tôi tính đến chuyện sẽ kết hôn trong tương lai gần. Lúc đó tôi sẽ thông báo tin vui cho mọi người".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news