Tin mới

Say đắm bên gái trẻ, người đàn ông mù quáng gây tội ác

Thứ bảy, 16/08/2014, 09:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bị tát trước mặt mọi người Hùng cùng đồng bọn lao vào chém dã man anh Thắng tại quán nước là anh này chết tại chỗ.

(Tinmoi.vn) Bị tát trước mặt mọi người Hùng cùng đồng bọn lao vào chém dã man anh Thắng tại quán nước là anh này chết tại chỗ.

Nguyễn Văn Hùng (SN 1980, trú tổ 21, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội) từng vào tù vì cờ bạc. Mãn hạn, Hùng về quê lấy vợ. Thời gian đầu, Hùng chịu khó làm thuê cho xưởng ôtô cũ nhưng sau đó đổ đốn trăng hoa bên ngoài. Vợ Hùng lồng lộn ghen tuông. Hùng không chịu nổi sự chì chiết của vợ, dọn về nhà bố mẹ đẻ ở Đức Giang, bỏ mặc vợ và con trai.

Một thân một mình, Hùng thỏa sức vùng vẫy, chơi bời trác táng, giao du với đủ hạng người, lao vào những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng, những mối tình “chợ búa” ngoài luồng. Một trong số này có cô gái quê Phú Thọ tên Ngọc, nhân viên quán bia Long Thành thuộc phường Đức Giang, quận Long Biên. Mối quan hệ giữa Hùng - Ngọc bị gia đình phát hiện, nhắc nhở nhưng như nước đổ đầu vịt. Trong khi chờ ly hôn, Hùng vẫn say đắm bên cuộc tình với cô gái kém mình 8 tuổi.

Hùng tại cơ quan công an.

Theo điều tra của cơ quan công an, giữa Hùng và chị Hương (chị gái vợ) có mâu thuẫn với nhau về việc Hùng Ngoại tình, không ít lần Hùng có lời lẽ xúc phạm chị Hương khi chị này đến hòa giải.

Khoảng 20h30 tối 6/8, anh Thắng (bạn của chị Hương) đến quán bia trên phố Lệ Mật tìm gặp Hùng để hỏi chuyện. Tại đây, giữa hai bên đã xảy ra xô xát, anh Thắng đã tát Hùng. Tối 7/8, anh Thắng hẹn gặp Hùng tại quán nước 282 Nguyễn Văn Cừ (phường Bồ Đề) để tiếp tục "hỏi tội".

Hiện trường vụ án mạng.

Nghĩ lại trước đó bị anh Thắng làm nhục ở chốn đông người, Hùng liền gọi điện cho Tiến rủ thêm những người nêu trên tìm gặp anh Thắng để phục thù. Hùng (đứng giữa cùng) và băong nhóm. Nhóm 7 thanh niên mang theo dao cùng nhiều hung khí tự chế hẹn nhau ở vườn hoa Ngọc Lâm. Tại đây, sau khi bàn bạc, cả nhóm đi xe máy ra 282 Nguyễn Văn Cừ, nơi anh Thắng và vợ đang ngồi uống nước.

Vừa nhìn thấy vợ chồng nạn nhân, Hùng cùng nhóm côn đồ xông vào chém tới tấp. Anh Thắng chống cự liền bị bọn chúng đâm nhiều nhát vào ngực, bụng. Chị Thi đứng ra can ngăn cũng bị Hùng cầm chai bia đập mạnh vào đầu, bất tỉnh tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm thanh niên bỏ trốn. Vợ chồng nạn nhân được đưa vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu. Sau 2 ngày hôn mê, đến 2h sáng 9/8 anh Thắng tử vong.

Khoảng 22 giờ, Công an quận Long Biên nhận tin về vụ cố ý gây thương tích xảy ra tại địa chỉ trên. Nạn nhân là anh Trần Việt Thắng cùng vợ là Nguyễn Thị Hương (trú phường Bồ Đề). Do vết thương quá nặng, anh Thắng chết sau đó hai ngày. Chị Hương cho biết, Thắng quen một người có quan hệ tình cảm với Hùng, người này cho Thắng biết thời gian gần đây Hùng cặp bồ với người con gái khác nên nhờ Thắng giúp giải quyết dứt điểm mối tình tay ba này.

Thắng dẫn vợ đi gặp Hùng để nói chuyện, nhưng chưa kịp thì xảy ra thảm kịch. Sau hai ngày bỏ trốn, Hùng đã đến cơ quan công an tự thú và nhận tội. Sau đó, sáu đối tượng tham gia tấn công vợ chồng anh Thắng cũng lần lượt ra tự thú.

Mọi thông tin pháp luật xã hội sẽ được cập nhật liên tục tới độc giả.

Trang  Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news