Tin mới

Sảy thai 17 lần và điều kỳ diệu đã xảy ra với người phụ nữ này

Thứ năm, 12/01/2017, 14:30 (GMT+7)

Lytina đã từng sảy thai 17 lần và được chẩn đoán không bao giờ có khả năng làm mẹ. Thế nhưng, điều kỳ diệu đã xảy ra khi cô bất ngờ có tới 4 đứa con chỉ trong vòng 9 tháng.

Lytina đã từng sảy thai 17 lần và được chẩn đoán không bao giờ có khả năng làm mẹ. Thế nhưng, điều kỳ diệu đã xảy ra khi cô bất ngờ có tới 4 đứa con chỉ trong vòng 9 tháng.

Khi mới 17 tuổi, Lytina Kaur được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu myeloid cấp tính (AML), bác sĩ nói rằng cô sẽ không thể sinh con trong tương lai. 23 tuổi, cô vẫn quyết định lấy chồng, và lời chuẩn đoán của bác sĩ dường như hoàn toàn đúng vì cô mang thai 17 lần thì đều bị sẩy. 

Lytina năm nay 32 tuổi và đang hạnh phúc với bốn người con quý giá.

Dẫu vậy, trong suốt 13 nằm qua, Lytina (32 tuổi) đã cố gắng mang thai rất nhiều lần nhưng tất cả đều không thành công. Ngay khi Lytina dần mất hết hy vọng thì cô phát hiện ra mình đang mang thai. Hiện tại, cô đã là mẹ của 4 bé gái xinh xắn.

Lytina đã sinh con gái đầu tiên Kiran vào tháng 9/2015 và hai tháng sau đó, cô đón chào thêm cặp song sinh Kajal và Kavita được sinh ra nhờ một người mang thai hộ tại Ấn Độ.

Và trong tháng 6/2016, Lytina đã hạ sinh thêm cô con gái thứ tư mang tên Kiyara tại trung tâm y tế Queen's Medical Centre.

Bé Kiran, con gái đầu.

Nhưng trước khi có được niềm hạnh phúc này, Lytina đã phải trải qua 17 lần sảy thai chỉ trong vòng 5 năm.

Lytina chia sẻ: "Khi tôi tiến hành điều trị ung thư, tôi được biết mình không thể có con. Thời điểm đó, tôi không nghĩ quá nhiều về nó. Thế nhưng, khi tôi kết hôn năm 23 tuổi, tôi đã cảm nhận được việc một người phụ nữ không thể làm mẹ là đau khổ như thế nào”.

Cô quyết định tìm hiểu về việc nhận con nuôi, nhưng vì không tìm được một đứa trẻ nào phù hợp nên vợ chồng cô nghĩ đến cách nhờ người mang thai hộ.

Từ năm 2013 – 2015, một bệnh viện ở Ấn Độ đã thực hiện 6 lần cấy ghép phôi thai vào người nhận mang thai hộ, tuy nhiên, chúng đều không thành công và vợ chồng cô quyết định từ bỏ.

Thế nhưng, điều kỳ diệu đã xảy ra khi Lytina bất ngờ mang thai, một cách tự nhiên.

Giờ đây, Lytina là mẹ của 4 bé gái xinh xắn, khỏe mạnh.

Lytina nói: "Đó là một cú sốc đối với tôi. Chồng tôi và tôi đều nghĩ rằng tôi sẽ lại tiếp tục sảy thai như những lần trước đây, chúng tôi đều đã chuẩn bị sẵn tinh thần".

Trái với những gì vợ chồng cô dự đoán, Lytina đã hạ sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại trung tâm y tế Queen's Medical Centre vào tháng 9/2015.

Vào tháng 11, cặp sinh đôi Kajal và Kavita được sinh ra ở Ấn Độ sau khi bệnh viện chuyển bốn phôi của vợ chồng cô vào người phụ nữ khác mang thai hộ. Sau đó, cặp đôi được sinh ra khỏe mạnh và được Lytina đón về nhà nuôi nấng. Đứa con thứ tư, Kiyara, được sinh ra ở tuần thai thứ 28 vào tháng 6 năm ngoái. Vậy là chỉ trong vòng 9 tháng, gia đình cô đã đón thêm 4 thành viên mới.

Lytina cưới chồng năm 2007 và bị sẩy thai liên tiếp sau nhiều nỗ lực để có con. Cô chia sẻ: “Bác sỹ nói với rằng tôi rằng vì mắc căn bệnh quái ác này nên tôi không thể có con trong tương lại. Khi đó tôi còn rất trẻ và không nghĩ gì nhiều”.

Trang Vũ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news