Tin mới

Sếp Viettel lại gây sốt với “Nơi này có anh” nhân ngày Phụ nữ

Thứ ba, 07/03/2017, 08:41 (GMT+7)

Tại buổi tọa đàm nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phó Tổng giám đốc Viettel, ông Lê Đăng Dũng tiếp tục gây chú ý khi biểu diễn bài hát Nơi này có anh, dành tặng chị em phụ nữ trong Tập đoàn.

Tại buổi tọa đàm nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phó Tổng giám đốc Viettel, ông Lê Đăng Dũng tiếp tục gây chú ý khi biểu diễn bài hát Nơi này có anh, dành tặng chị em phụ nữ trong Tập đoàn. 

[mecloud]mxgvZecskx[/mecloud]

Nơi này có anh là ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP mới được ra mắt hồi Valentine vừa qua

Chứng kiến hình ảnh vị Tướng lãnh đạo tập đoàn vừa hát vừa nhún nhảy theo điệu nhạc sôi động, cùng với vũ đoàn nhảy hết sức chuyên nghiệp đã khuấy động không khí sự kiện. Và nhận được sự tán thưởng của đông đảo những người trong hội trường.

Được đánh giá là "fan ruột" của Sơn Tùng M-TP, Phó TGĐ Viettel Lê Đăng Dũng thường xuyên thể hiện các bản hit của ca sĩ trẻ này và luôn làm người nghe cảm thấy sôi động. 

Trước đó vị Phó Tổng giám đốc Viettel từng thể hiện rất nhiều bản "hit" đình đám của ca sĩ trẻ này như "Âm thầm bên em", "Nắng ấm xa dần", "Em của ngày hôm qua", "Chúng ta không thuộc về nhau"...

Không chỉ nhạc của Sơn Tùng, các ca khúc thời thượng được giới trẻ yêu thích cũng được vị lãnh đạo Viettel cover rất thành công theo phong cách trẻ trung.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news