Tin mới

Seungri đã chính thức trình diện cơ quan điều tra: Cúi gập người xin lỗi, khóc vì hối hận

Thứ năm, 14/03/2019, 17:38 (GMT+7)

Nhiều người không ngừng chỉ trích khi thấy những hình ảnh mới nhất của Seungri tại cơ quan điều tra.

Sau bê bối chấn động ngành giải trí Hàn Quốc, Seungri đã chính thức trình diện vào chiều ngày 14/3, bước vào buổi điều tra với cảnh sát. Trong những hình ảnh mới nhất chụp lại nam idol, ai cũng dễ dàng nhận thấy nỗi buồn hiện rõ trên gương mặt anh khi dính vào loạt bê bối không hay trong thời gian qua.

Xuất hiện trước giới truyền thông, Seungri đã cúi gập người gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Anh đã không cầm được giọt nước mắt của mình và khóc ngay trước máy quay của dàn phóng viên. Dường như những ngày qua là những ngày tồi tệ nhất với Seungri và bản thân anh có lẽ cũng không ngừng ăn năn, hối hận.

Tuy nhiên, trước những giọt nước mắt của Seungri, cư dân mạng lại chẳng mảy may thương hại, thậm chí còn để lại rất nhiều bình luận chỉ trích, mỉa mai anh. Không ít người cho rằng Seungri thật sự là kẻ giả tạo bởi anh không chỉ ăn mặc chỉn chu, makeup cẩn thận trước khi xuất hiện tại cơ quan điều tra. So với Jung Joon Young, thì Seungri có vẻ bảnh bao hơn hẳn.

Đây là những lời bình luận của dân mạng trước hình ảnh khóc lóc hối lỗi của Seungri:

“Ủa khóc lóc làm gì? Thể hiện cho mấy em fangirl xem rồi gửi chữ ký giữ anh lại Kbiz hay gì?”

“Giờ có khóc cũng chẳng kéo lại được danh tiếng, tiền bạc và sự ngưỡng mộ mà fan dành cho cậu đâu. Khi làm những chuyện tệ hại đó, sao không nghĩ tới ngày hôm nay?”

“Cậu ấy khóc vì hối hận, vì buồn, mọi người tại sao đến giờ vẫn phải trách móc vậy? Chưa định tội nên đừng chỉ trích Seungri quá đáng, bằng không sẽ dồn người ta vào bước đường cùng lúc đó xem ai ân hận”.

"So ra Seungri vẫn chăm giữ gìn hình ảnh hơn Jung Joon Young nhỉ? Cậu ta vẫn có thời gian makeup cơ mà".

“Ngộ chưa? Cậu ta là người phạm tội đấy? Vẫn còn bênh được? Khóc cũng không ai thương hại nổi đâu. Những chuyện cậu ta làm có khi còn đáng sợ hơn cả Jung Joon Young đấy”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bê bối tình dục