Tin mới

10.000 fan quyết tâm ký tên tin tưởng Seungri vô tội trước cáo buộc môi giới mại dâm

Thứ năm, 14/03/2019, 11:23 (GMT+7)

Dù những cáo buộc bủa vây lấy Seungri trong khoảng thời gian vừa rồi, hơn 10.000 người hâm mộ vẫn đồng lòng tin tưởng và bảo vệ nam ca sĩ.

Mới đây trên nhiều trang mạng tại Hàn Quốc đăng tải bài viết kiến nghị nhằm bảo vệ Seungri.
Cụ thể, nguyên văn kiến nghị của Fan quốc tế như sau: “Seungri đã bị buộc rời khỏi ngành giải trí vì những cáo buộc chưa được xác nhận. Anh ấy là một thành viên yêu quý của BIG BANG và vẫn vô tội đến khi được chứng minh là có tội. VIPS đang tan vỡ. Xin hãy ký để thể hiện sự ủng hộ và giúp anh ấy ở lại cái nghề mà anh ấy thuộc về”.

Bài đăng kiến nghị nhằm bảo vệ Seungri.

Nhiều diễn đàn trên MXH đã bắt đầu thu thập 10.000 chữ ký để giữ Seungri ở lại hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự phẫn nộ dưới hành động này của các fans, khi cho rằng sau tất cả mọi chuyện, nam idol không còn xứng đáng với danh hiệu nghệ sĩ và là thành viên của BIG BANG nữa.

Có rất nhiều lời bình luận gay gắt dành cho Seungri sau scandal chấn động của chàng ca sĩ trẻ tuổi này.

"Nơi Seungri thuộc về là nhà tù chứ không phải là Kpop".

"Nếu là fan chân chính thì hay tỉnh táo đi. Trước khi làm fan Kpop thì mấy bạn là người có đạo đức, được sinh ra từ mẹ mang hình hài người phụ nữ. Nếu có ở lại Kpop thì làm được gì?".

"Nhớ lúc trước có nhóm nữ dính scandal bắt nạt và những bức ảnh phù phép của anti, chưa hề có chứng cứ rõ ràng mà cả trăm nghìn người ép buộc nhóm tan rã. Mấy năm sau CEO lên tiếng, nhóm nữ được minh oan nhưng có ai cảm thấy có lỗi vì chỉ trích họ trong lúc scandal nổ ra không? Giờ Seungri có bằng chứng buộc tội rành rành thì các người lại van xin tha thứ? Có cảm thấy cắn rứt lương tâm không?".

Seungri tuyên bố giải nghệ vì không muốn làm người hâm mộ tổn thương thêm nữa. Ảnh: Internet

Trước đó vụ bê bối nghiêm trọng của Seungri đã chính thức bước sang một giai đoạn mới. Thành viên Big Bang bị liệt vào danh sách nghi phạm trong cuộc điều tra môi giới mại dâm. Khoảng nửa tháng sau khi SBS funE lần đầu công bố nội dung đoạn chat KakaoTalk giữa Seungri và đồng nghiệp, cảnh sát mới tiến hành cuộc điều tra quy mô lớn. Qua đó xác định những cá nhân dính líu đến đường dây tìm kiếm gái mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài.

Ngày 11/3/2019 là ngày buồn nhất với các fan BIG BANG, khi em út Seungri xin rút khỏi nhóm và rời ngành giải trí vì scandal chấn động. Nhìn lại toàn bộ hành trình của Seungri, nhiều người không khỏi cảm thấy buồn thay cho một ca sĩ trẻ tài năng.

Có lẽ không ai đoán được Seungri sẽ dính vào một bê bối nghiêm trọng như ngày hôm nay. Ảnh: Internet

Seungri tên thật là Lee Seung Hyun, sinh ngày 12/12/1990 tại Gwangju, Hàn Quốc. Seungri nổi tiếng ngay từ nhỏ nhờ khả năng nhảy múa. Anh chàng thường xuyên biểu diễn tại các sự kiện quan trọng ở quê nhà. Mùa hè năm 2005, "cậu bé nhà quê" từ tỉnh Gwangju "khăn gói" lên Seoul tìm kiếm cơ hội trở thành idol. Cơ duyên đưa Seungri đến với YG, và được trở thành một phần của dự án BIG BANG một năm sau đó.

Những ngày tháng hoạt động cùng BIG BANG chắc chắn là quãng thời gian hạnh phúc nhất của Seungri. BIG BANG mất 2 năm để trở nên nổi tiếng, sau đó nhanh chóng trở thành một nhóm nhạc hàng đầu. Seungri cũng có cho riêng mình một sự nghiệp solo vô cùng rực rỡ.

Dù kết quả xét xử vụ án của Seungri thế nào, anh chàng cũng đã phải nói lời tạm biệt với showbiz. Ảnh: Internet

Dù có bênh vực đến mấy đi chăng nữa, thì những người hâm mộ yêu mến thần tượng vẫn không thể ngăn cản việc sự thật sẽ được phơi bày. Mặc dù đã gắn bó rất lâu, không ít V.I.P có thắc mắc xung quanh bê bối của Seungri, đặc biệt là lý do tại sao anh chàng lại bước vào đường cùng như thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news