Tin mới

Sex và những thời điểm tối kỵ

Thứ sáu, 01/08/2014, 14:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sex là nhu cầu sinh lý không thể thiếu của mỗi người, giúp cuộc sống gia đình thêm hạnh phúc. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những thời điểm tối kỵ tránh làm "chuyện ấy" nhé.

(Tinmoi.vn) Sex là nhu cầu sinh lý không thể thiếu của mỗi người, giúp cuộc sống gia đình thêm hạnh phúc. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những thời điểm tối kỵ tránh làm "chuyện ấy" nhé.

Sau khi tắm nước nóng

Lúc này mà quan hệ tình dục ngay sẽ khiến cho cơ quan sinh dục bị xung huyết. Quan hệ sau khi tắm còn khiến hệ tuần hoàn máu bị mất cân bằng dẫn đến thiếu máu cục bộ gây choáng, ngất ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Vì khi tắm nước nóng, tuần hoàn trong máu sẽ tăng nhanh, mạch máu dưới da mở ra. Hãy quan hệ tình dục sau khi tắm nước nóng xong khoảng 20 phút để đảm bảo sức khỏe và có được “chuyện ấy” mỹ mãn.

                              

Khi đang mắc bệnh

Những người đang trong thời gian điều trị bệnh, cơ thể đang yếu không nên quan hệ tình dục (QHTD). Khi bị bệnh, chức năng điều tiết sinh lý của cơ thể không còn trong trạng thái bình thường, đặc biệt với các trường hợp: người bệnh tăng huyết áp hoặc huyết áp không ổn định, khi thấy huyết áp có xu hướng tăng, thì không nên QHTD.

 Khi say xỉn

Một thực tế là nhiều ông chồng khi sau xỉn có tâm trạng hưng phấn hơn bình thường. Ham muốn trong chuyện “ấy” cũng mãnh liệt hơn. Tuy nhiên, quan hệ vợ chồng kiểu này sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng là chàng sẽ có nguy cơ cao mắc chứng rối loạn cương dương.

Sau khoảng thời gian gián đoạn

Sau một khoảng thời gian dài không qua hệ, bạn và chàng hăm hở lao vào nhau mà không hề biết điều đó rất có hại cho sức khỏe.

Nhiều cuộc nghiên cứu chỉ ra rằng, tâm trạng háo hức là lý do cơ bản của chứng “đầu hàng sớm”, nguy hại hơn là chứng “thượng mã phong” ở nam giới.

Sau nạo phá thai

Rất nguy hiểm khi bạn quan hệ tình dục ngay sau khi nạo phá thai. Cơ thể phụ nữ sau khi phá thai rất yếu, đặc biệt tử cung của người phụ nữ đang phải chịu tổn thương. Nếu quan hệ trong tình trạng này sẽ khiến cho người phụ nữ dễ bị sảy thai ở những lần sau và có nguy cơ bị vô sinh.

Để an toàn cho sức khỏe, sau khi phá thai người phụ nữ phải hết ra máu và dịch. Phải kiêng ít nhất 6 tuần.

Khi bị uất ức, giận dữ

Bạn không nên “yêu” khi đang ức chế về tinh thần vì theo cổ nhân, mùa xuân ứng với can mộc, uất ức và giận dữ dễ tổn thương tạng can, phát sinh nhiều bệnh lý tình dục như di tinh, huyết tinh, xuất tinh sớm…

Khi quá no hoặc đói

Khi ăn quá no, nếu cố tình “yêu” sẽ khiến cho đường ruột, dạ dày xung huyết, lượng máu cung cấp cho não bộ và các bộ phận khác không đủ. Còn nếu “yêu” khi quá đói có thể dẫn đến kiệt sức vì lúc này thể lực cơ thể hạ thấp, sức lực không đầy đủ.

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news