Tin mới

Bà xã doanh nhân phủ nhận ly hôn, Shark Bình nói gì?

Thứ sáu, 26/08/2022, 21:02 (GMT+7)

Trong khi Shark Bình khẳng định đã ly hôn mới tiến đến mối quan hệ với Phương Oanh thì doanh nhân Đào Lan Hương lại nói chưa ly hôn.

Chiều 26/8, sau khi diễn viên Phương Oanh và Shark Bình lộ ảnh hẹn hò đi du lịch cùng nhau, cả 2 công khai mối quan hệ. Chia sẻ với báo giới, Shark Bình cho biết đã độc thân 2 năm nay, đang hẹn hò Phương Oanh và khẳng định 'Quỳnh búp bê' không phải người thứ ba.

Chiều cùng ngày, đại diện truyền thông của Tập đoàn Nexttech cho biết thực tế, Shark Bình và vợ cũ đã hoàn tất các thủ tục để chính thức ly hôn từ cách đây khá lâu.

Chia sẻ của nữ doanh nhân trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Chia sẻ của nữ doanh nhân trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

“Shark Bình đã ly hôn và là người độc thân từ 2, 3 năm nay rồi, vì vậy Shark có mối quan hệ với ai cũng là điều rất bình thường, không phải điều gì kinh khủng”, vị này thông tin.

Trước động thái của chồng, Doanh nhân Đào Lan Hương lại lên tiếng khẳng định bà và Shark Bình chưa hề ly hôn.

"Chặng đường 20 năm gây dựng, sẻ chia, đồng cam cộng khổ để có được ngày hôm nay, đủ để lóa mắt nhiều người. Tâm tâm niệm niệm, dù giận thế nào thì vẫn luôn là người quan trọng của nhau và của các con, quan trọng cho tương lai con sẽ là một người tử tế", vợ Shark Bình chia sẻ.

Trước những chia sẻ từ bà xã, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình cho biết, các thông tin do bà Hương cung cấp "chưa chính xác so với thực tế khách quan".

"Từ năm 2018, chúng tôi đã có nhiều trục trặc và mâu thuẫn trong đời sống, nên từ cuối năm đó chúng tôi đã ký đơn đồng thuận ly hôn, đồng thời thoả thuận và thực hiện xong việc chia tài sản và thời gian chăm sóc con cái để mỗi người có cuộc sống riêng", trên Zingnews dẫn lời ông Bình cho biết.

Shark Bình và vợ cũ Lan Hương.
Shark Bình và vợ cũ Lan Hương.

Cũng theo nam đại gia họ Nguyễn, đến giữa năm 2020, ông bà đã không còn chung sống tại ngôi nhà cũ tại khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông. Cá nhân ông Bình đã chuyển ra sống một mình tại một chung cư ở quận khác, một thời gian sau vợ (cũ) của ông cũng đã chuyển đến một nơi ở khác ở quận Hà Đông.

Theo vị 'cá mập' 8X, tình trạng hôn nhân của ông có thể được xác nhận và làm chứng bởi bạn bè, đồng nghiệp, gia đình hai bên và hai người con. Shark Bình nói thêm rằng giữa ông và bà Đào Lan Hương có thỏa thuận riêng.

"Chúng tôi đã thoả thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra toà án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng”, nam doanh nhân Shark Tank khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news