Tin mới

Shark Hưng bị vợ Á hậu 'bóc mẽ' trên MXH: Lý do mới 'ngã ngửa'

Thứ năm, 05/01/2023, 10:19 (GMT+7)

Á hậu Thu Trang - vợ Shark Hưng ẩn ý bóc mẽ khả năng chụp ảnh của chồng khiến ai nấy đều đồng cảm.

Cách đây ít giờ, Á hậu Thu Trang tiết lộ về việc hay quên của mình, tuy nhiên cũng không quên "bóc phốt" chồng: "Hôm trước nhắn tin dặn anh xã mua cho cặp kính (vì lại ngơ ngác nên để quên đâu mất). Anh nhẹ nhàng hỏi: "Có cần phải mua 2 cái không mình?... Để quên dần!" Kỷ niệm Hội An vội vã được anh chụp cho 8 nghìn 8 trăm 9 mươi 9 tấm. May quá, lựa được một tấm này!".

Vợ chồng Shark Hưng đi du lịch cùng nhau. Ảnh internet
Vợ chồng Shark Hưng đi du lịch cùng nhau. Ảnh internet

Qua tâm sự của Á hậu Thu Trang có thể thấy khả năng chụp ảnh của Shark Hưng không hoàn hảo. Rất nhiều cư dân mạng đồng cảm với vợ Shark Hưng khi có những ông chồng không biết chụp ảnh: "Chọn được 1 tấm để đăng là tốt rồi chị ơi; May mà còn có ảnh đăng đấy chứ nhà em còn không chọn được cái nào; Không có gì là hoàn hảo mà chị....".

Vợ Shark Hưng tố chồng không biết chụp ảnh. Ảnh internet
Vợ Shark Hưng tố chồng không biết chụp ảnh. Ảnh internet

"Shark" Hưng - Thu Trang kết hôn vào năm 2018. Sau 5 năm về chung nhà, cuối tháng 1/2022, Thu Trang công khai hạ sinh thành công cùng lúc hai em bé trai cho ông xã doanh nhân. 

Á hậu Thu Trang được ông xã hết mực cưng chiều. Dù bên ngoài là doanh nhân 'thét ra lửa' nhưng khi về nhà, Shark Hưng sẵn sàng nấu ăn và làm việc nhà cũng như chăm con giúp vợ. Đáp lại Thu Trang cũng vô cùng thân thiết với con riêng trước của chồng. 

Shark Hưng bị vợ Á hậu 'bóc mẽ' trên MXH: Lý do mới 'ngã ngửa' - Ảnh 1

Shark Hưng tên thật là Phạm Thanh Hưng. Ông sinh năm 1972 tại Hà Nội. Ông là chủ tịch công ty cổ phần và phát triển bất động sản thế kỷ CENINVEST, Phó chủ tịch hội đồng quản trị CEN Group. Được biết, Shark Hưng và Thu Trang kết hôn cuối tháng 3/2018 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Shark Hưng bị vợ Á hậu 'bóc mẽ' trên MXH: Lý do mới 'ngã ngửa' - Ảnh 2

Bà xã shark Hưng - Nguyễn Thu Trang sinh năm 1988, kém ông xã 16 tuổi. Cô từng ghi dấu trong nhiều cuộc thi sắc đẹp và giành được giải Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Việt Nam tại Czech. Không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng của Thu Trang còn khiến bao người ngưỡng mộ khi cô được nhận xét là người phụ nữ thông minh, sắc sảo lại thông thạo nhiều thứ tiếng. Cùng với hạnh phúc có được bên người chồng tài giỏi, cuộc sống của Thu Trang là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ hiện đại.

Sau khi kết hôn với Shark Hưng, Á hậu Thu Trang rút lui khỏi mọi hoạt động nghệ thuật, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình và hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news